Social Tuyến Mai

Đánh giá dự án The Matrix One có đáng để đầu tư hay không?

Cơn mưa “bất động sản” thủ đô đang bùng phát mạnh mẽ với hàng loạt dự án cao cấp. Trong số đó phải kể đến The Matrix One – Dự án được ví là “ Tuyệt phẩm kiến trúc xanh” giữa lòng Hà Nội. Cùng đánh giá dự án The Matrix One để xem sản phẩm này có đáng để bạn đầu tư không nhé!

Đánh giá dự án The Matrix One
Đánh giá dự án The Matrix One dưới góc nhìn của chuyên gia

Ngay khi vừa trình làng thị trường, dự án The Matrix One đã gây xôn xao trong giới đầu tư. Thậm chí sức nóng của dự án chung cư ngày càng tăng chứ không hề có xu hướng hạ nhiệt. Trước khi đi vào đánh giá chi tiết về chung cư The Matrix One, những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát nhất về dự án.

1. Tổng quan về dự án chung cư The Matrix One

  • Tên dự án: The Matrix One.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phẩn Đầu tư Mai Linh.
  • Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Tập đoàn Mik Group.
  • Đơn vị thi công: Coteccons
  • Vị trí: Mặt đường Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tổng diện tích: 20.000 m2.
  • Quy mô dự án: 1 tòa tháp cao 73 tầng + 2 tòa chung cư cao 44 tầng.
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, Sky Villa, Shophouse, penthouse
  • Số lượng căn hộ: 1.700 căn.
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.
  • Dự kiến bàn giao: Tháng 11/2021.

=> Tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án chung cư The Matrix One

Dự án The Matrix One Mễ Trì
Dự án The Matrix One – Biểu tượng đẳng cấp mới của thành phố Hà Nội

2. Ưu điểm của dự án The Matrix One

Không phải ngẫu nhiên mà dự án The Matrix One Mễ Trì “lọt vào tầm ngắm” của các nhà đầu tư sành sỏi. Bởi “con cưng” nhà Mik Group sở hữu những thế mạnh mà hiếm dự án nào có thể so bì kịp.

  • Vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Mỹ Đình.
  • Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực kinh tế vững mạnh.
  • Chuỗi tiện ích cao cấp, môi trường sống lý tưởng.
  • Giá bán hấp dẫn, chính sách thanh toán linh hoạt.
  • Đơn vị thi công uy tín đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án

3. Vị trí dự án The Matrix One: Xứng đáng cả triệu đô!

Vươn mình kiêu hãnh trên trục đường huyết mạch Lê Quang Đạo, Mễ Trì, The Matrix One đón nhận “cơn bão” hạ tầng và được hưởng “đặc quyền” với vô vàn tiện ích xung quanh. Dự án còn tiếp giáp với những tuyến đường trọng điểm như Văn Liêm, Phạm Hùng, Đại Lộ Thăng Long, đường đua F1, các tuyến đường sắt phía Tây…với kết nối vùng thuận tiện, dễ hòa vào dòng chảy nội đô.

Vị trí chung cư The Matrix One Mễ Trì
Vị trí đắc địa của dự án The Matrix One làm nên sự khác biệt tại quận Nam Từ Liêm

Mặt khác, dự án còn nằm cận kề các cơ quan hành chính, văn hóa, giáo dục lớn của cả nước. Chẳng hạn như trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ ngoại giao, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình….đáp ứng đầy đủ các tiện ích ngoại khu trong vòng bán kính 3km. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì dự án The Matrix One sở hữu vị trí đáng giá “triệu đô” khó có dự án nào sánh kịp. Hạ tầng khu vực đã phát triển đồng bộ, kết nối vùng thuận tiện, mật độ dân cư không quá đông đúc.

Đánh giá: 10/10

4. Tiện ích dự án The Matrix One: “Chuẩn 5 sao nâng tầm giá trị cuộc sống”

Không chỉ hưởng lợi về mặt vị trí, dự án The Matrix One còn tạo ra sức hấp dẫn nhờ chuỗi tiện ích “all in one” hoàn hảo. The Matrix One sở hữu hồ bơi vô cực được xem là “đặc sản” của dự án, giúp cư dân hưởng trọn cảm giác thư giãn chuẩn phong cách resort. Mỗi ngày bạn cũng có thể cùng những người thân yêu rèn luyện sức khỏe tại phòng Gym và yoga, khu vực thể thao ngoài trời, công viên…xua tan mọi bộn bề của cuộc sống. Đặc biệt là trung tâm thương mại,  nhà hàng ẩm thực cao cấp, cà phê, Sky bar….đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mua sắm cho cộng đồng cư dân.

Tiện ích dự án The Matrix One
Sky Bar là một trong những tiện ích thuộc hàng “đặc sản” tại dự án The Matrix One

Đánh giá: 10/10

Tham khảo: Tổng hợp thông tin mới nhất về dự án chung cư The Matrix One

5. Cuộc sống năng động với thiết kế căn hộ hiện đại

Dự án The Matrix One khoác lên mình lớp áo kiến trúc tân cổ điển đầy quyến rũ. Điểm xuyến lên đó là tấm khăn choàng mang đầy hơi thở của mẹ thiên nhiên. Dưới đôi bàn tay tài hoa của các như một tuyệt tác nghệ thuật nổi bật giữa lòng thủ đô.

Từng căn hộ tại dự án The Matrix One đều được thiết kế mở, giúp đón ánh sáng và khí trời tự nhiên. Mỗi buổi sáng thức dậy được sống giữa không gian ngập tràn nắng gió đến từ khu vực công viên, mặt hồ rộng hơn 14ha gần kề, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào cho cuộc sống thêm phần hứng khởi.

Thêm nữa, diện tích căn hộ rất đa dạng, đảm bảo công năng sử dụng, hệ thống nội thất đều đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, chủ đầu tư đã trang bị thang máy hiện đại, hệ thống PCCC, camera giám sát 24/7 để cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống. Tất cả đã cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư trong việc kiến tạo một môi trường sống hoàn hảo cho cộng đồng cư dân.

Căn hộ The Matrix One
Từng đường nét trong căn hộ The Matrix One đều được chăm chút tỉ mỉ

Đánh giá: 8/10

6. Uy tín của chủ đầu tư và giá bán hấp dẫn làm tăng giá trị!

Mik Group đang được đánh giá rất cao ở dự án The Matrix One khi kiến tại một chốn an cư “sang – sành – chất” cho cư dân thủ đô. Lý giải cho độ “hot” của dự án The Matrix One còn do cái tên Mik Group, vốn đã quá nổi danh trên thị trường BĐS với nhiều dự án đẳng cấp và giải thưởng danh giá. Thêm nữa, với mức giá bán chỉ 60 – 70 triệu/m2, pháp lý minh bạch, đây quả là dự án đáng để khách hàng đầu tư.

Chủ đầu tư dự án The Matrix One
Chủ đầu tư dự án The Matrix One là MIK Group – Logo tập đoàn MIK

Đánh giá: 10/10

7. Có nên mua chung cư The Matrix One Mễ Trì hay không?

Có nên mua chung cư The Matrix One Mễ Trì là câu hỏi được nhiều các nhà đầu tư cũng như các gia đình có nhu cầu mua ở thực đang tìm lời giải đáp? Không đơn giản mà căn hộ chung cư này trở thành tâm điểm trong các dự án chung cư được quan tâm nhất quanh khu vực Mỹ Đình, vậy lí do nằm ở đâu?

Những lý do vì sao nên mua chung cư The Matrix One Mễ Trì

  1. The Matrix One là dự án mang tính biểu tượng cho chuẩn mực sống thịnh vượng, hiện đại và đẳng cấp của Thủ đô. Biểu tượng này được thể hiện ở tòa tháp 73 tầng, sẽ là tòa nhà cao nhất của Hà Nội. Tòa nhà được lấy cảm hứng từ loài hòa biểu tượng của Việt Nam – Hoa sen. Nếu như Chùa Một Cột– một bông hoa trên đài sen là công trình kiến trúc độc đáo, là biểu tượng văn hóa tinh thần của Thủ đô ngàn năm văn hiến thì tòa tháp 73 tầng của MIK Group sẽ chính là biểu tượng mới về đời sống vật chất của người dân nơi đây: giàu sang và thịnh vượng vươn tầm thế giới.
  2. Dự án sở hữu công viên xanh 14ha (Dự án công viên công cộng của thành phố do MIK Group xây): Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa, nơi có mật độ dân số cao cùng với hàng loạt công trình kiến trúc, công trình giao thông trọng điểm, The Matrix One lại được hưởng trọn vẹn không gian của 14ha công viên cây xanh là một điều vô cùng quý giá.
  3. Dự án nằm trọn trong cung đường đua F1, view trọn đường đua. F1 là môn thể thao vua – hiện đại dành cho giới đại gia. Đây là lợi thế tuyết đối mà không một dự án cao cấp nào có được. Là tổ hợp duy nhất hưởng trọn tâm nhìn bao quát đường đua F1 trong tương lai. Với sự kiện quy mô quốc tế lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, dự án được nhận định sẽ thu hút sự quan tâm từ đối tượng người mua nhà.

Bạn cần biết:

8. Quy trình mua căn hộ chung cư The Matrix One như thế nào?

quy trình đặt mua chung cư The Matrix One
Hướng dẫn quy trình đặt mua chung cư The Matrix One Mễ Trì nhanh và chính xác nhất

Bước 1: Khách hàng tra cứu thông tin của dự án

Quý vị có thể tìm hiểu rất nhiều những thông tin về dự án trên các phương tiện truyền thông hay trang mạng xã hội, gọi trực tiếp cho chủ đầu tư, đơn vị phát hành cũng là một trong những cách để nắm được thông tin của dự án.

Với mức giá từ 60 – 70 triệu/m2 với căn hộ full nội thất, chung cư The Matrix One sẽ mang đến cho bạn cuộc sống thiên đường.

Bước 2: Chốt lịch thăm quan nhà mẫu
Trước khi quyết định mua căn hộ quý vị cũng có thể đặt lịch thăm quan nhà mẫu dự án The Matrix One Mễ Trì để nắm bắt được hình ảnh của căn hộ của mình khi hoàn thiện.

Bước 3: Tư vấn tài chính và chọn căn
Chuyên viên tư vấn sẽ hướng dẫn quý vị một số thông tin về vấn đề pháp lý và tài chính cũng như giúp quý vị lựa chọn được những căn hộ phù hợp nhất.

Bước 4: Tiến hành đặt cọc tiền mua nhà

Nếu bạn đã lựa chọn được cho mình một căn hộ của chung cư The Matrix One MIK Group phù hợp thì bạn tiến hành đặt cọc và ký thỏa thuận với chủ đầu tư.

Hiện tại chủ đầu tư còn có chương trình kết hợp cùng ngân hàng BIDV. Theo đó, bạn chỉ cần thanh toán khoản 30% tổng giá trị căn hộ.

Còn lại 70% ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất.

Bước 5: Ký hợp đồng mua bán căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư

Khi tiến hành ký hợp đồng mua bán căn hộ The Matrix One với chủ đầu tư khách hàng cần chú ý chuẩn bị một số những giấy tờ cần thiết

Bước 6: Đóng tiền theo thỏa thuận thanh toán

Việc thanh toán hoàn trả còn được chia nhỏ thành 12 lần. Đây là cách giúp nhiều đối tác giảm bớt gánh nặng tài chính hiệu quả.

Bước 7: Nhận bàn giao căn hộ

Theo dự kiến ban đầu của chủ đầu tư, khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ tại Chung cư The Matrix One vào khoảng từ tháng 11/2021 và nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau 90 ngày.

Qua đánh giá dự án The Matrix One, một lần nữa minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Mik Group trong việc kiến tạo một không gian sống chất lượng, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý… The Matrix One chính là tài sản có tiềm năng tăng giá trị mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ!

Với nội dung Phân tích và đánh giá chi tiết về dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì được Tuyến Mai cập nhật trong bài viết, hi vọng sẽ giúp quý khách hàng có thêm thông tin và có thêm cơ sở để đưa ra quyết định “Có nên mua dự án The Matrix One hay không?

Xem thêm thông tin dự án tại: https://tuyenmai.com/du-an/the-matrix-one

Tham khảo: Những đánh giá khách quan về dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì trên Otofun, Webtretho, Lamchame, Otosaigon,…để có thêm thông tin!

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu