Social Tuyến Mai

Vị trí chung cư The Matrix One – yếu tố làm nên giá trị cốt lõi của dự án

Vị trí chung cư The Matrix One là yếu tố mà tất cả những nhà đầu tư bất động sản cũng như những người đang có nhu cầu sở hữu các căn hộ để sống hết sức quan tâm. Dự án này được xem như là một cơ hội đầu tư không thể bỏ qua trong thời điểm mà thị trường bất động sản biến động không ngừng như hiện nay.

Không chỉ sở hữu một vị trí cực đẹp, giá trị của dự án được nâng tầm phải kể đến những căn hộ được thiết kế một cách sang trọng và những tiện ích tối đa đi kèm. Bài viết này, Tuyến Mai sẽ cung cấp những thông tin một cách tổng quan nhất cho các nhà đầu tư hiểu thêm về dự án.

Thông tin dự án The Matrix One với những căn hộ sang trọng và đẳng cấp

Khi bắt đầu tìm hiểu để đầu tư vào một dự án thì chúng ta phải cần có một cái nhìn tổng quan về dự án đó. Dưới đây là những thông tin cơ bản của dự án The Matrix One:

  • Tên dự án: The Matrix One
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư Mai Linh
  • Đơn vị phát triển dự án: BRG Group
  • Vị trí dự án: Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội – View đường đua F1
  • Đơn vị thi công: Coteccons
  • Vốn đầu tư: 4.460 tỷ đồng
  • Tổng diện tích: 20ha (Đã bao gồm công viên 14ha xây trả cho thành phố, đây là tiểu đô thị cuối cùng của Hà Nội)
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài
Chung cư The Matrix One
Chung cư The Matrix One có nhiều ưu điểm vượt trội trong khu vực quận Nam Từ Liêm

Những thông tin vừa rồi chắc hẳn đã giúp các bạn hiểu rõ đôi chút về dự án đặc biệt này. Nhưng như thế là chưa đủ, dự án này có sở hữu vô số những thứ giúp các nhà đầu có thể mạnh dạn quyết định để mua những căn hộ nơi đây. Từ vị trí, kết nối, cách thiết kế căn hộ và những tiện ích mà dự án chung cư The Matrix One sở hữu là một trong những yếu tố như thế.

Thiết kế căn hộ là điều mà bất cứ một người mua nhà nào cũng đặt lên hàng đầu, việc sở hữu một căn hội ưa ý giúp chúng ta thoải mái và dễ dàng hơn trong cuộc sống. The Matrix One được đánh giá là một dự án có các căn hộ được thiết kế độc đáo và rất sang trọng.

Sự độc đáo thể hiện ngay từ cái tên của dự án – The Matrix One. Một ma trận hoàn hảo thể hiện sự vượt trội của không gian sống xa hoa bên trong dự án, tách biệt với với khói bụi và bon chen của cuộc sống bên ngoài.

Tổng quát về thông tin thiết kế của dự án:

  • Tòa tháp 73 tầng – Trở thành tòa nhà cao nhất Hà Nội
  • Khu căn hộ cao cấp: 2 tòa, mỗi tòa 44 tầng
  • Shophouse, Officetel, Trung tâm thương mại
  • Công viên – Nhà hát quy mô lớn

Dự án được thiết kế với các căn hộ diện tích từ 86 – 114m2, gồm 2 tới 3 phòng ngủ cho mỗi căn hộ. Đặc biệt dự án còn có căn hộ Penthouse có diện tích 783m2 với 5 Phòng ngủ, thể hiện đẳng cấp vượt trội của chủ sở hữu.

Thông tin tham khảo:

Vị trí chung cư The Matrix One, khi đất hóa “kim cương”

Như chúng ta đã đề cập, điều làm nên giá trị cốt lõi cho dự án đặc biệt này chính là vị trí mà nó sở hữu. Vị trí chung cư The Matrix One được người ta sử dụng từ “kim cương” để miêu tả sự đẹp đẽ mà nó sở hữu.

Dự án The Matrix One nằm tại ngay ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được coi là một vị trí cực kì thuận lợi với hạ tầng giao thông đã được đồng bộ với toàn thủ đô. Khu vực này được đánh giá là một nơi có số lượng dân cư đông đảo, lưu lượng di chuyển của người dân lớn, từ đó thuận lợi về mặt giao thương và phát triển kinh tế.

Vị trí chung cư The Matrix One
Vị trí đắc địa tạo nên giá trị đẳng cấp của dự án The Matrix One Mễ Trì – BRG Group

Bên cạnh đó, nơi đây được tập trung sinh sống với một bộ phận dân cư văn minh, có trình độ trí thức cao. Đa số là người nước ngoài làm việc và sinh sống tại Việt Nam. Vì vậy, an ninh đời sống nơi đây được đảm bảo an toàn một cách cao nhất.

Nằm cùng với các khu đô thị nổi tiếng như: The Garden, khu biệt thự Mỹ Đình 2… điều này giúp giá trị của dự án được nâng tầm một cách đáng kể. Cùng với các khu đô thị kể trên tạo nên một hệ sinh thái sống vô cùng tiện ích mà cư dân có thể tận hưởng suốt đời.

Xem vị trí dự án The Matrix One qua Google Map


Xem vị trí địa chỉ thực tế của dự án chung cư The Matrix One trên Google Map

Vị trí dự án The Matrix One còn đặc biệt ở chỗ, các căn hộ có view ra sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Điều này giúp các bạn có thể hòa mình vào không khí chiến thắng đầy nồng nhiệt mỗi lần đội tuyển quốc gia chúng ta thi đấu. Thêm nữa, trong tương lai, cụ thể là năm 2020 khi đường đua công thức 1 chính thức đi vào hoạt động thì các cư dân của chúng ta sẽ được hòa mình vào không khí của một môi trường hoàn toàn mới lạ mà trên đất nước Việt Nam chưa nơi nào có được.

Các nhà đầu tư bất động sản và những ai đang có dự định sở hữu những căn hộ còn chần chừ gì nữa mà không đến với The Matrix One để có thể tận hưởng một cuộc sống đầy sự sang trọng và tiện nghi. Với vị trí chung cư The Matrix One có được, trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu chung cư đáng sống nhất ở Việt Nam.

Thông tin đầy đủ về dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì được Tuyến Mai cập nhật tại địa chỉ: https://tuyenmai.com/du-an/the-matrix-one/

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu