Social Tuyến Mai

5 lý do nhà đầu tư không nên bỏ qua dự án The Matrix One Mễ Trì

Vào cuối năm 2019 này, chung cư The Matrix One Mễ Trì sẽ ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội. Sở hữu chất lượng đạt chuẩn cùng vị trí “vàng” hiếm có, dự án này hứa hẹn sẽ là điểm sáng thu hút sự chú ý của không ít nhà đầu tư.

Dự án The Matrix One Mễ Trì
Siêu phẩm The Matrix One Mễ Trì của chủ đầu tư MIK Group sẽ được ra mắt vào cuối 2019

Không ít nhà đầu tư vẫn đang do dự khi cân nhắc việc có nên lựa chọn đặt niềm tin vào The Matrix One Mễ Trì hay không. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, chúng tôi sẽ “bật mí” 5 lý do mà các nhà đầu tư không nên từ chối ở dự án này.

Trước tiên, mời quý khách xem TVC giới thiệu về dự án chung cư The Matrix One để thấy được sự đẳng cấp bên trong:

Video dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì – MIK Group

1. Vị trí đắc địa của dự án The Matrix One gây sốt với nhà đầu tư

Dự án The Matrix One Mễ Trì được xây dựng ngay ngã tư đường Lê Quang Đạo – Mễ Trì. Đây được xem là khu vực trung tâm của phía Tây thành phố Hà Nội. Vị trí này giúp dự án có được sự tiện lợi khi tiếp giáp với nhiều trục đường chính trong khu vực như: Mễ Trì, Lê Quang Đạo, Đại Lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ. Ngoài ra, xung quanh dự án còn có nhiều tuyến đường sắt đã và sắp đi vào hoạt động. Đây là yếu tố giúp cho việc di chuyển vào trung tâm thủ đô hay ngoại thành của cư dân trong dự án được thuận lợi hơn rất nhiều.

Vị trí chung cư The Matrix One Mễ Trì
Xem vị trí dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì qua Google Map

Bên cạnh đó, một điểm không thể không nói đến về tính đắc địa của vị trí mà khu chung cư này đang có chính là nằm cạnh đường đua F1. Đây là nơi sẽ diễn ra sự kiện thể thao tầm cỡ thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam – Fomula 1 Viet Nam Grand Prix. Chắc chắn, giá trị bất động sản ở đây sẽ có được sự “tung hứng” để tăng vọt trong thời gian không xa.


Xem địa chỉ dự án The Matrix One qua Google Map

2. Chủ đầu tư The Matrix One uy tín hàng đầu Việt Nam

Nếu muốn đánh giá về chất lượng dự án thì theo chúng tôi không thể không chú ý đến chủ đầu tư của nó. The Matrix One Mễ Trì là “đứa con” của MIK Group. Đây là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam.

Chủ đầu tư The Matrix One Mễ Trì là MIK Group
Chủ đầu tư The Matrix One Mễ Trì là MIK Group và những sản phẩm đang triển khai

Trên thị trường, danh tiếng của công ty này được đánh giá rất cao. Đặc biệt là tập đoàn đã thể hiện được sức mạnh cũng như đẳng cấp của mình qua nhiều dự án bất động sản cao cấp như: Imperia Gardens, Imperia Sky Gardens …Chính vì vậy, không có gì phải nghi ngờ về chất lượng và tương lai tươi sáng của chung cư The Matrix One khi nó được tạo nên bởi bàn tay của MIK Group.

3. Đầy đủ tiện ích, đảm bảo chất lượng tốt

Chúng tôi nhận thấy, để biết được The Matrix One Mễ Trì có thực sự tốt hay không thì không thể bỏ qua yếu tố tiện ích. Ở dự án này, chủ đầu tư đã thực sự thể hiện được “tầm” của mình bằng những thiết kế tiện ích hiện đại và rất cao cấp như: bể bơi 4 mùa, vườn thiền, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng ẩm thực, spa, phòng tập Gym, trường mầm non quốc tế…. Tất cả có thể giúp cư dân ở đây có thể trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ nhất.

Chung cư The Matrix One - đẳng cấp về tiện ích sống
Chung cư The Matrix One – đẳng cấp về tiện ích sống – Dự án đang được quan tâm nhất Hà Nội

Bên cạnh những tiện ích nội khu cao cấp thì dự án cũng tận dụng được không ít tiện ích ngoại khu chất lượng. Trong vòng bán kính 3km xung quanh dự án có các công trình văn hóa, giáo dục, hành chính như: trung tâm hội nghị Quốc Gia, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bộ ngoại giao,  bến xe khách Mỹ Đình, bệnh viện 19 – 8, trường đại học Sư Phạm Hà Nội… Sự hiện diện của các tiện ích ngoại khu này giúp cư dân có thể có được sự đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về chất lượng sống, an tâm lạc nghiệp.

4. Thiết kế hầm chui sang công viên Nam Từ Liêm

Chung cư The Matrix One có một điểm ấn tượng mà không phải dự án bất động sản nào trên thị trường cũng có được chính là có hầm chui được thiết kế cắt ngang từ đường Lê Quang Đạo sang công viên Nam Từ Liêm. Công trình này sẽ giúp việc di chuyển của cư dân dự án sang công viên được tiện lợi và an toàn hơn rất nhiều.

Tiến độ dự án The Matrix One

Với người trong “nghề” như chúng tôi sẽ đánh giá rất cao tiện ích ngoại khu này. Đây được xem là cú “hích” giúp giá trị bất động sản ở dự án này tăng lên không ít trong thời gian tới.

5. Được sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng BIDV

Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng, tiện ích thì The Matrix One Mễ Trì còn “ghi điểm” rất cao với các nhà đầu tư  khi hợp tác với ngân hàng BIDV – một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Đơn vị này sẽ hỗ trợ cho vay vốn với lãi suất thấp và thời gian vay dài hạn. Điều này sẽ giúp các nhà đầu tư không chịu quá nhiều áp lực về mặt tài chính khi lựa chọn khu chung cư cao cấp này để kinh doanh.

Với 5 lý do được chúng tôi đưa ra trên đây, hy vọng nó có thể giúp các nhà đầu tư không phải băn khoăn nhiều khi lựa chọn The Matrix One Mễ Trì. Dự án này hiện được đánh giá rất cao trên thị trường bất động sản Hà Nội. Đây không chỉ là một nơi sinh sống hoàn hảo, đáng mơ ước mà còn là lựa chọn hợp lý cho các nhà đầu tư muốn mua đi bán lại để thu lợi nhuận “khủng”.

Thông tin về dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0977.403.740
Website: https://tuyenmai.com/du-an/the-matrix-one

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu