Social Tuyến Mai

Tiện ích dự án The Matrix One có gì để chinh phục nhà đầu tư khó tính?

Nhiều chuyên gia bất động sản đã khẳng định rằng, tiện ích của một dự án chính là yếu tố quyết định được liệu dự án đó có xứng đáng để đầu tư hay không. Bởi cho dù sở hữu bao nhiêu ưu điểm tuyệt vời mà không có được những tiện ích cần thiết thì coi như dự án đó không thể đáp ứng được nhu cầu sống của con người.

Trong hàng loạt những dự án bất động sản mới được ra mắt tại Hà Nội hiện nay, dự án The Matrix One Mễ Trì là một trong số những dự án có được tiện ích nổi bật nhất. Tiện ích dự án The Matrix One không chỉ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của con người mà còn là yếu tố giúp cho dự án này ngày càng có giá trị trong mắt của nhà đầu tư. 

Tiện ích nội khu đẳng cấp của The Matrix One

Tiện ích dự án The Matrix One bao gồm tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu. Trước khi tìm hiểu tiện ích ngoại khu dự án, hãy cùng phân tích xem những yếu tố ngoại khu của dự án này có được là gì. Bởi khi tìm hiểu yếu tố này, bạn sẽ thấy “cái tâm” của chủ đầu tư đặt vào trong dự án nhiều đến mức nào. Bởi một khi tiện ích nội khu tốt thì chứng tỏ những người tạo ra dự án này luôn mong muốn đem đến được cuộc sống tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Có thể khẳng định rằng, lựa chọn sống tại dự án The Matrix One sẽ không bao giờ đem đến sự thất vọng cho khách hàng hay những ai quyết định đầu tư vào dự án để sinh lời. Bởi tiện ích nội khu mà dự án này có được chính là yếu tố giúp giá trị của nó ngày càng được nâng tầm.

Tiện ích dự án The Matrix One
Tiện ích nội khu tại dự án The Matrix One nổi bật hơn rất nhiều so với các dự án có mặt trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay

Có thể kể ra hàng loạt những tiện ích nội khu của The Matrix One như trung tâm thương mại, khu tập gym, spa, hệ thống đường dạo bộ trên không, skybar… Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân hầu như đều được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.

Hãy thử tưởng tượng xem, sau một ngày làm việc mệt mỏi và trở về nhà, bạn sẽ thường tìm kiếm một địa điểm để giải tỏa những áp lực mà mình đang gặp phải. Nếu như sống ở một nơi khác, bạn sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện giao thông để đến các cơ sở đó. Điều này không chỉ mất thời gian mà còn khá nguy hiểm. Giờ đây, khi bạn sống tại The Matrix One, bạn sẽ chẳng cần phải đắn đo lựa chọn vì ngay tại nơi bạn sống đã sẵn có hầu như tất cả những điều có thể giúp bạn thư giãn rồi. Quả là rất tiện lợi và đáng sống đúng không nào?

Tiện ích ngoại khu hàng đầu tại Hà Nội

Xét về tiện ích của dự án The Matrix One, chúng ta không thể không kể đến tiện ích ngoại khu hàng đầu mà nó có được. Vị trí địa lí thuận lợi hiếm có chính là điều kiện để dự án này có được hệ thống tiện ích ngoại khu hàng đầu tại thủ đô Hà Nội hiện nay.

Các dịch vụ và tiện ích xung quanh dự án The Matrix One Mễ Trì

  1. Trụ sở mới bộ ngoại giao
  2. Trường THCS Mễ Trì
  3. Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Trung
  4. UBNH, trạm y tế, trường mầm non Phú đô
  5. Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình
  6. Trung tâm thương mại The Garden
  7. Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Hùng
  8. Bảo tàng Hà Nội
  9. Trung tâm triển lãm quy hoạch quốc gia
  10. Khách sạn JW Marriott Hà Nội
  11. Trung tâm hội nghị quốc gia
  12. Siêu thị Big C Thăng Long
  13. Vincom Trần Duy Hưng

Tọa lạc ngay tại trung tâm dân cư đông đúc của thành phố như Mỹ Đình, Mễ Trì… The Matrix One có tiềm năng phát triển cực kỳ lớn trong tương lai. Các tuyến đường lớn nằm ngay cạnh dự án cũng là điều kiện để thúc đầy phát triển kinh tế của khu vực, tạo ra được sự thuận lợi trong việc di chuyển của cư dân.

Tiện ích ngoại khu The Matrix One
Tiện ích ngoại khu của The Matrix One tạo nên giá trị đẳng cấp ở hiện tại và là tiền để để gia tăng giá trị dự án trong tương lai

Vị trí đắc địa của dự án còn thể hiện ở việc nó nằm ngay cạnh hàng loạt các địa điểm có vai trò quan trọng của thành phố như sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị Quốc gia, bến xe khách Mỹ Đình… Hơn thế, những trung tâm mua sắm, sự kiện lớn và nổi tiếng như khách sạn Crowne Plaza, JW Marriott Hà Nội, siêu thị Big C, đại học Thương mại… đều kề cạnh dự án, tạo nên một khu vực sầm uất và đáp ứng hầu như trọn vẹn nhất cho cuộc sống của một con người.

>> Xem thêm bài viết đánh giá chi tiết về vị trí dự án chung cư The Matrix One tại: https://tuyenmai.com/tin-tuc/vi-tri-chung-cu-the-matrix-one/

Tiện ích ngoại khu của The Matrix One sẽ còn phát triển và được nâng tầm hơn nữa trong tương lai khi mà kinh tế khu vực ngày càng phát triển. Đặc biệt, sự xuất hiện của đường đua F1 đầu tiên của Việt Nam sẽ góp phần gia tăng được giá trị tuyệt vời mà dự án này đang sở hữu.

Tiện ích nội, ngoại khu của The Matrix One chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một cuộc sống trọn vẹn nhất có thể. Đối với những nhà đầu tư có ý định mua căn hộ tại tại dự án để đầu tư sinh lời thì quyết định này lại càng đúng đắn khi mà tiện ích dự án The Matrix One sẽ ngày càng khẳng định được giá trị cũng như hoàn thiện và hấp dẫn hơn trong tương lai. 

Với những gì mà The Matrix One có được kết hợp với sự phát triển của kinh tế khu vực trong tương lai, đây chắc chắn sẽ là dự án xứng đáng để bất cứ ai cũng nên quan tâm và đầu tư để nhanh chóng sở hữu căn hộ tại đây. Tiện ích dự án The Matrix One đã, đang và sẽ chinh phục nhà đầu tư bằng cách đó, vì vậy đối với những ai quan tâm đến dự án này, hãy nhanh chóng tìm hiểu và đưa ra được quyết định nhanh nhất để chiếm lấy cơ hội cho mình nhé!

Hãy đến với dự án The Matrix One và trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp nhất!

Dự Án The Matrix One – CĐT MikGroup, Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

  1. Hotline: 0977403740
  2. Website: www.tuyenmai.com/du-an/the-matrix-one

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu