Social Tuyến Mai

Tiến độ thanh toán chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân

Chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân là một dự án bất động sản mới tại quận xây dựng, đang được xây dựng và đang sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Với vị trí ĐẮC ĐỊA nhất Thanh Xuân, cùng nhiều tiện ích đẳng cấp được trang bị, chắc chắn dự án sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Thông tin về tiến độ thanh toán chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân được chúng tôi cập nhật trong bài viết.

Xem đầy đủ thông tin của: “Dự án chung cư DLC Complex

Giới thiệu về dự án chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân

Dự án chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty TNHH đầu tư BĐS DLC tại địa chỉ số 199 Nguyễn Tuân, nút giao Nguyễn Tuân với Ngụy Như Kon Tum. Đây được xem là vị trí trung tâm năng động, phát triển đồng bộ và được đánh giá là vị trí đẹp nhất còn sót lại quận Thanh Xuân.

Giới thiệu về chung cư DLC Complex
Phối cảnh thực tế của chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm hành chính quận Thanh Xuân, tiếp giáp với những trục đường huyết mạch như: Nguyễn Tuân, Ngụy Như Kom Tum, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến. Dự án này hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng đối với nhà đầu tư và khách hàng mua để ở.

Xem đường đi tới dự án qua Google Map:

Khi sở hữu căn hộ nơi đây, quý khách có thể thoải mái sử dụng các tiện ích như mua sắm, giải trí, giáo dục, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe, … Các tiện ích tại đây giúp các bạn tiết kiệm nhiều thời gian, tiền bạc và nâng tầm cuộc sống.

DLC Complex với thiết kế hiện đại, độc đáo, sang trọng mang phong cách hiện đại xanh sạch đẹp, trung tâm thương mại hiện đại, không gian sống trong lành đến tận giường ngủ sẽ mang lại cho quý khách hàng cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Tổ hợp căn hộ chung cư và căn hộ Soho tại dự án này sẽ là mảnh đất đầu tư sinh lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Căn hộ tại chung cư DLC Complex được thiết kế thông minh, không gian thoáng đãng, bố trí từ 1-3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 35-120m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nội thất căn hộ được thiết kế thông minh, gồm 2 – 3 WC theo phong cách hiện đại, độc đáo, đem lại độ thoáng, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên. Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu và thông minh của khách hàng khu vực Thanh Xuân.

Tiến độ thanh toán chung cư DLC Complex

Mức giá bán được dự kiến chỉ từ 35 triệu/m2, được đánh giá là rất cạnh tranh trong khu vực quận Thanh Xuân hiện nay và quý khách chỉ cần huy động 30% tổng giá bán căn hộ là đã có cơ hội sở hữu căn hộ chung cư cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Với mức giá này cũng như những tiện ích mà chung cư mang lại, đây sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Tiến độ thanh toán chung cư DLC Complex
Tiến độ thanh toán chung cư DLC Complex sẽ được chỉnh sửa sau

Ngoài ra, khi đăng ký mua căn hộ chung cư này, quý khách hoàn toàn thoải mái và yên tâm với thời gian thanh toán tại đây. Tiến độ thanh toán căn hộ chia làm 7 đợt đóng tiền linh hoạt, đúng theo tiến độ xây dựng của công trình. Đầu tiên, quý vị chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ (khoảng 750 triệu) là đã có thể sở hữu ngay căn hộ chung cư cao cấp, hiện đại tại trung tâm thành phố.

Khi đặt mua căn hộ chung cư DLC Complex, quý khách sẽ thanh toán thành 7 đợt như sau:

  • Đợt 1: Thanh toán 30 % giá bán căn hộ khi ký HĐMB.
  • Đợt 2: Thanh toán 10 % giá bán căn hộ khi thi công tới tầng 5.
  • Đợt 3: Thanh toán 10% giá bán căn hộ khi thi công đến tầng 15.
  • Đợt 4: Thanh toán 10% giá bán căn hộ khi thi công đến tầng 25.
  • Đợt 5: Thanh toán 10% giá bán căn hộ khi thi công tới tầng 35.
  • Đợt 6: Thanh toán 25% giá bán căn hộ khi bàn giao nhà.
  • Đợt 7: Thanh toán 05% giá bán căn hộ khi nhận sổ hồng.

Cập nhật tiến độ thực tế của chung cư DLC Complex: Hiện tại, tháng 3/2020 dự án đang thi công tới tầng 3. Với tiến độ xây dựng hiện tại, thì chủ đầu tư DLC chắc chắn sẽ bàn giao căn hộ đúng thời gian quý 3/2021 theo cam kết trong hợp đồng đặt mua.

Trên đây là thông tin mới nhất về tiến độ thanh toán của dự án chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân, thông tin này có thể sẽ thay đổi trong ngày mở bán chính thức.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cùng tiến độ thanh toán linh hoạt như vậy, chung cư DLC Complex đã và đang trở thành sản phẩm căn hộ cao cấp thu hút nhất khu vực quận Thanh Xuân.

>> Link bài viết: https://tuyenmai.com/tin-tuc/tien-do-thanh-toan-chung-cu-dlc-complex/

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu