Social Tuyến Mai

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án chung cư DLC Complex số 199 Nguyễn Tuân

Được đầu tư xây dựng ở vị trí đắc địa tại Hà Nội, chung cư DLC Complex là sự kết hợp của các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản. Đó là yếu tố đảm bảo để tiến độ xây dựng chung cư DLC Complex luôn đúng theo cam kết.

Một vài thông tin về dự án

Dự án tọa lạc trên khu đất rộng 4.629 m2, với 2 tòa tháp cao 32 và 27 tầng, 4 tầng hầm, 4 tầng TTTM, 26 tầng để ở, cùng một loạt hạng mục cảnh quan kì công được thiết kế. Chung cư DLC Complex là tổ hợp công trình lớn đòi hỏi phải có các giai đoạn xay dựng và kiểm tra nghiệm thu kĩ lưỡng. Được khởi công từ năm 2019, sau mấy tháng triển khai thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng tuyệt đối, công trình đã thi công xong phần móng và chuẩn bị giới giai đoạn mở bán vào quý 2/2020.

Chung cư DLC Complex
Nhìn chung cư DLC Complex từ hướng ngã 4 Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum

Dự án chung cư DLC Complex được thiết kế đa dạng với các loại diện tích từ 35-50m2 (Đối với căn hộ 50 năm) và 74m2 – 120m2 đối với căn hộ sở hữu lâu dài. Với diện tích được bố trí nhỏ, 2-3 phòng ngủ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Chi tiết dự án: Chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân

Cập nhật tiến độ xây dựng chung cư DLC Complex 2020

Tính đến tháng 3/2020, dự án chung cư DLC Complex – 199 Nguyễn Tuân đã và đang xây dựng tầng 3 của khu trung tâm thương mại. Khuôn viên, cảnh quan, sảnh, bể bơi đang trong giai đoạn thi công. Cùng Tuyến Mai xem những hình ảnh cập nhật tiến độ mới nhất của dự án nhé.

tiến độ xây dựng chung cư DLC Complex
Cập nhật tiến độ xây dựng chung cư DLC Complex tháng 3/2020

Theo thực tế tại công trường, mỗi ngày có hàng trăm công nhân và kỹ sư tới thi công, điều đó khẳng định uy tín của chủ đầu tư, tiềm lực tài chính vững chắc, tính pháp lý minh bạch & năng lực của nhà thầu.

Tiến độ dự án DLC Complex
Tiến độ dự án DLC Complex đang xây dựng tới tầng 3
Tiến độ chung cư DLC Complex
Tiến độ chung cư DLC Complex sẽ được bàn giao đúng như cam kết

Tuyenmai sẽ liên tục cập nhật tiến độ xây dựng chung cư DLC Complex 199 Nguyễn Tuân qua Video và Hình ảnh để quý vị tiện theo dõi.

Tiến độ thi công dự án DLC Complex cuối năm 2019

Theo ghi nhận thực tế, tới cuối năm 2019 công trình đã hoàn thiện xong 4 tầng hầm, đang có những bước chuẩn bị cho giai đoạn xây dựng phần nổi của tòa nhà. Cùng xem những hình ảnh thực tế bên dưới:

Tiến độ thi công dự án DLC Complex
Tiến độ thi công dự án DLC Complex năm 2019

Theo như kế hoạch đề ra bán đầu, chủ đầu tư chung cư DLC Complex sẽ đồng thời xây dựng cả 2 tòa song song nhau. Bên cạnh đó là hệ thống trường học: Mầm non, THCS và THPT; công viên giải trí hồ điều hòa Nhân Chính… Chủ đầu tư sẽ ưu tiên xây dựng căn hộ trước, sau đó mới đến trường học và công viên. Vì thế, khách hàng có thể nhận nhà ở sớm hơn so với dự kiến.

Đây là một trong những dự án có chất lượng và đẳng cấp nhất Hà Nội hiện nay. Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng chung cư DLC Complex rất bảo đảm, chủ đầu tư uy tín cộng với môi trường sống lý tưởng… chính là ưu điểm nổi trội giúp dự án này thu hút đông đảo khách hàng.

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu