Social Tuyến Mai

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Le Grand Jardin Căn 2 phòng ngủ

Chung cư Le Grand Jardin được thiết kế với các loại căn hộ diện tích từ 50m2 – 106m2, tương ứng từ 2 – 3 phòng ngủ. Những hình ảnh bên dưới đây là mẫu thiết kế căn hộ Le Grand Jardin 2 phòng ngủ để quý khách hàng tham khảo. Với mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp Le Grand Jardin này sẽ tạo ra một không gian sống đẳng cấp, sang trọng cho từng căn hộ.

Hình ảnh nội thất chung cư Le Grand Jardin căn 2PN

Thiết kế phòng khách chung cư Le Grand Jardin nhẹ nhàng với màu sắc trầm tối. Bộ ghế sofa mềm mại được sử dụng kết hợp với bàn trà hình tròn. Phía sau ghế sofa được trang trí bởi một bức tranh trừu tượng cùng những họa tiết trang trí khác như lọ hoa, gối ôm, đèn để bàn, thảm trải sàn,… Tạo nên không gian sang trọng, quyến rũ.

thiết kế nội thất chung cư Le Grand Jardin
Mẫu phòng khách trong thiết kế nội thất chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội – Mẫu căn 2 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ Le Grand Jardin được thiết kế hiện đại với màu sắc tươi sáng. Màu trắng được sử dụng kết hợp với màu nâu vàng của gỗ kết hợp cùng một chút màu đen tạo nên không gian hài hòa. Bộ ghế sofa nỉ mềm mại được đặt sát bức tường có cửa sổ phía sau. Đối diện là tivi được gắn trên bức tường ốp gỗ, kệ tivi được thiết kế nhỏ gọn bên dưới. Bàn trà hình tròn đặt trên tấm thảm màu sắc độc đáo. Tất cả tạo nên không gian tiếp khách hoàn hảo.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Le Grand Jardin
Mẫu thiết kế nội thất chung cư Le Grand Jardin Long Biên – Mẫu căn 2 phòng ngủ

Kệ tivi được thiết kế từ gỗ công nghiệp gắn trên bức tường tối màu. Trước khi tivi được gắn lên tường, một bảng gỗ cỡ lớn được gắn vào tường tạo nên điểm nhấn trong cách thiết kế. Ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa nhờ việc sử dụng chất liệu kính giúp căn phòng thêm ấn tượng hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Le Grand Jardin Long Biên
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Le Grand Jardin Long Biên – Mẫu căn 2 phòng ngủ
Thiết kế phòng bếp chung cư Le Grand Jardin
Thiết kế phòng bếp chung cư Le Grand Jardin Long Biên – Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ

Phòng bếp được thiết kế đơn giản tận dụng tối đa không gian. Thiết kế 2 tủ bếp âm tường đặt song song nhau với đầy đủ các tiện ích cần thiết. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp cùng đá tự nhiên được sử dụng. Một bên là bếp nấu, chậu rửa, bên còn lại là tủ lạnh, khu vực sơ chế. Hệ thống tủ lưu trữ phía trên và dưới mặt bếp giúp căn phòng gọn gàng hơn.

Thiết kế phòng ngủ chung cư Le Grand Jardin
Thiết kế phòng ngủ chung cư Le Grand Jardin

Một không gian đẹp trong phòng ngủ master là cần tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái và thích thú. Phòng ngủ master căn hộ 2 ngủ sang trọng với giường ngủ từ gỗ công nghiệp dựa vào bức tường được trang trí độc đáo. Những đường kẻ vàng cùng nền màu tối tạo nên điểm nhấn trong căn phòng. Kế bên giường ngủ là bàn trang điểm, tab để đèn ngủ, kệ tivi,… Phòng ngủ master được bố trí phòng thay đồ và phòng tắm riêng.

Mẫu phòng ngủ dự án Le Grand Jardin
Mẫu phòng ngủ dự án Le Grand Jardin – Mẫu căn 2 PN + 1

Sự kết nối không gian được thể hiện bởi lối thiết kế đơn giản trên bức tường đầu giường. Chất liệu gỗ được sử dụng cho sàn nhà và nội thất. Phòng ngủ được thiết kế đầy đủ tiện nghi với giường ngủ, bàn trang điểm, kệ tivi, tủ quần áo và các đồ trang trí khác.

Thông tin về căn hộ chung cư Le Grand Jardin được Update tại đây: https://tuyenmai.com/du-an/chung-cu-le-grand-jardin/

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu