Social Tuyến Mai

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Le Grand Jardin

Le Grand Jardin với thiết kế 9 tòa chung cư cao 15 tầng, thông nhau bởi các tầng hầm tạo nên không gian để xe rộng rãi. Bên cạnh những tiện ích sẵn có tại dự án, rất nhiều khách hàng quan tâm tới những mẫu thiết kế căn hộ của chủ đầu tư. Trong bài viết này, Tuyến Mai sẽ gửi tới quý khách hình ảnh mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội để quý khách hàng tham khảo.

Mời quý khách tham khảo thêm:

Mẫu thiết kế nội thất căn 3 ngủ tại chung cư Le Grand Jardin

Nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Le Grand Jardin được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn bởi đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng của gia đình nhiều thế hệ. Đồng thời, với mẫu thiết kế này giúp căn hộ 3PN trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Hãy cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Le Grand Jardin Long Biên dưới đây nhé!

Nội thất phòng khách mang lại sự cuốn hút nhờ những trang thiết bị hiện đại và cao cấp, thu hút được tất cả mọi ảnh nhìn, đồng thời mang theo ý nghĩa cái tên Le Grand Jardin – Khu vườn lớn của dự án bằng những bông hoa thiên điểu quý phái.

thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Le Grand Jardin
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Le Grand Jardin

Màu sắc trong phòng khách được thiết kế hài hòa, sự phối hợp ăn ý bởi những tông màu nhẹ nhàng, đem đến sự sang trọng đến với căn phòng. Không gian được quan tâm hàng đầu trong mỗi căn hộ chung cư chính là phòng khách. Đây là nơi gia chủ thể hiện được phong cách, cá tính của bản thân. Phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ tại Le Grand Jardin độc đáo với bộ ghế sofa màu xanh mềm mại. Bàn trà hình tròn đặt trên tấm thảm lông cừu trang trọng. Gỗ công nghiệp cao cấp được sử dụng cho tủ rượu tạo nên không gian đầy cá tính.

Phòng khách căn 3 ngủ chung cư Le Grand Jardin
Phòng khách căn 3 ngủ chung cư Le Grand Jardin – Mẫu thiết kế căn hộ

Trong không gian rộng rãi của phòng khách, mọi đồ nội thất đều được bố trí khoa học. Tủ chứa đồ dưới kệ ti vi giúp phòng khách gọn gàng hơn. Trong khi đó những bức tranh, cây xanh, ảnh để bàn hay đèn chùm,… Giúp phòng khách thêm sinh động.

Mẫu thiết kế phòng bếp tại căn 3PN dự án Le Grand Jardin
Mẫu thiết kế phòng bếp tại căn 3PN dự án Le Grand Jardin

Trong phòng bếp của căn hộ, màu trắng tinh khôi là màu chủ đạo, mọi màu sắc đều được thiết kế hài hòa và gọn gàng. Với mẫu thiết kế nội thất như vậy, phòng bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn với phòng ngủ và phòng khách, mọi sinh hoạt và ăn uống đều có sự riêng tư, không ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt.

Nội thất phòng bếp được thiết kế gọn gàng. Mặt bếp từ đá tự nhiên kết hợp với hệ thống tủ từ gỗ công nghiệp phía trên và phía dưới mặt bếp. Bàn ăn từ gỗ công nghiệp cũng được đặt gọn gàng trong phòng bếp.

Mẫu nội thất phòng ngủ căn hộ Le Grand Jardin
Mẫu nội thất phòng ngủ căn hộ Le Grand Jardin – Mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian không thể thiếu trong bất kỳ một căn hộ nào. Nội thất phòng ngủ cũng cần được thiết kế sang trọng. Phòng ngủ master tại căn hộ Le Grand Jardin Long Biên có thiết kế hiện đại. Toàn bộ đồ nội thất trong căn phòng là gỗ công nghiệp từ giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ tivi đến tủ đầu giường…

Phòng ngủ nhỏ tại căn hộ chung cư Le Grand Jardin
Phòng ngủ nhỏ tại căn hộ chung cư Le Grand Jardin

Phòng ngủ nhỏ nổi bật với bức tường màu nâu nhạt với những chi tiết thiết kế tinh tế. Giường ngủ đặt dựa vào góc phòng để nhường không gian cho bàn học, tủ sách, tủ quần áo,… Không gian phòng ngủ trẻ em cũng được thiết kế thêm một kệ tivi giúp thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt của các con.

Thông tin đầy đủ vệ dự án Le Grand Jardin được cập nhật tại: www.tuyenmai.com/du-an/chung-cu-le-grand-jardin

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu