Social Tuyến Mai

Tiện ích và dịch vụ chất lượng 5 sao tại chung cư DLC Complex

DLC Complex Nguyễn Tuân là tổ hợp dự án cao cấp kết hợp văn phòng đẳng cấp bậc nhất quận Thanh Xuân, được chủ đầu tư Công ty TNHH đầu tư BĐS DLC thiết kế và kiến tạo. Tiện ích chung cư DLC Complex là một trong những điểm được khách hàng đánh giá cao, với đầy đủ mọi tiện ích mua sắm đến vui chơi giải trí.

Tiện ích nội khu chung cư DLC Complex

Trung tâm thương mại được bố trí trên 4 tầng nổi, với tổng diện tích trên 10.000 m2. Chiều cao mỗi tầng trung tâm thương mại là 5m, kính cao kịch trần. Tại đây, sẽ hội tụ đầy đủ khu trung tâm thương mại với siêu thị, khu ẩm thực với những nhà hàng Á-Âu, những thương hiệu thời trang đẳng cấp, khu vui chơi giải trí…Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Gym, Spa, Xông hơi được bố trí riêng biệt trên tầng 04 của tòa nhà.

Tiện ích chung cư DLC Complex
Tiện ích chung cư DLC Complex mang lại cho cư dân

Rạp chiếu phim

DLC Complex là chung cư đầu tiên ở khu vực quận Thanh Xuân có rạp chiếu phim hiện đại. Đây sẽ là điểm nhấn tạo sự khác biệt của dự án so với các chung cư cao cấp khác ở khu vực.

Trường mầm non công lập

Hướng tới một môi trường học tập chất lượng – hiện đại cho các mầm non tương lai tại dự án chung cư DLC Complex, chủ đầu tư chú trọng xây dựng Trường mầm non chuẩn quốc tế trên 02 tầng khối đế chung tòa văn phòng và căn hộ.

Khu vui chơi cho trẻ em

Các cư dân nhí được vui chơi thỏa thích tại khu vui chơi rộng gần 600m được bố trí trên tầng 4 của khối đế chung. Khu vui chơi được tách biệt để đảm bảo chỉ cư dân tại Chung cư DLC Complex được sử dụng. Trang bị hệ thống tường chắn cao, lớp đệm lót mền giúp các em vui chơi đảm bảo an toàn. Đây cũng là một tiện ích DLC Complex Nguyễn Tuân mà ít dự án nào có được.

Bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa

Bể bơi bốn mùa được thiết kế trong nhà với hệ thống nước nóng giúp cho cư dân có thể bơi lội vào bất kỳ thời tiết nào. Bể bơi được sử dụng công nghệ lọc nước bằng điện phân muối hiện đại nên không có mùi hóa chất. Ngoài ra sau mỗi buổi chiều làm việc căng thẳng, cư dân Dự án Dlc Complex vừa bơi lội thư giãn tại bể bơi ngoài trời, vừa hưởng thụ trọn vẹn cảnh thành phố khi lên đèn.

Tiện ích dự án DLC Complex
Tiện ích bể bơi tai dự án DLC Complex Nguyễn Tuân

Hệ thống an ninh 3 lớp 24/7

Nhằm đảm bảo an toàn và yên tĩnh tuyệt đối cho từng căn hộ, chủ đầu tư DLC luôn đặt vấn đề an ninh cho cư dân lên hàng đầu. Hệ thống an ninh 3 lớp được trang bị từ tầng sảnh, hầm gửi xe, lối đi riêng cho cư dân đến hệ thống thẻ từ thang máy được thiết kế riêng cho các tầng tiện ích chung và tầng riêng của căn hộ, khóa từ căn hộ được mở bằng 3 cách: mật mã, khóa cơ và thẻ từ. Nhân viên an ninh cũng như hệ thống camera luôn sẵn sàng 24/24.

4 tầng hầm để xe thông minh

Chung cư DLC Complex là một dự án hiếm hoi tại quận Thanh Xuân khi dành 4 tầng hầm đế làm chỗ đỗ xe cho cư dân. Tất cả được thiết kế với mục đích giúp cư dân di chuyển thuận tiện. Dự án hứa hẹn đảm bảo tối đa nhu cầu gửi xe cho cư dân sinh sống tại đây.

Là dự án có cơ sở vật chất, tiện ích chung cư DLC Complex lại có hạn chế trong việc phát triển hệ thống tiện ích ngoại khu. Dự án thiếu không gian xanh, tiện ích sân chơi dành cho trẻ em, công viên sân vườn cho cư dân. Đây được xem là điểm trừ lớn cho DLC Complex khi so sánh với các dự án nằm trong cùng khu vực.

Tiện ích ngoại khu dự án DLC Complex

Nằm ngay tại tuyến đường lớn, phát triển sầm uất nên DLC Complex sở hữu hàng loạt các tiện ích ngoại khu rất đáng nể.

Với vị trí gần Trung tâm Thương Mại Big C Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia, Trường THPT Amsterdam, khu Royal City,… DLC Complex có lợi thế nằm trong khu vực hạ tầng xã hội hoàn chỉnh.

Tiện ích ngoại khu DLC Complex
Tiện ích ngoại khu DLC Complex nổi bật là kết nối thuận tiện

Bên cạnh đó, không gian sống tại dự án DLC Nguyễn Tuân càng thêm trong lành thoáng mát khi dự án gần ngay công viên Hồ điều hoà Nhân Chính với diện tích rộng 13.2 ha thuộc phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân) và một phần thuộc phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy).

Với 3 khu chức năng chính gồm có hồ điều hòa, khu công viên cây xanh vui chơi giải trí, nghỉ ngơi kết hợp hoạt động thể thao ngoài trời, đường dạo… và một số công trình công cộng phục vụ các hoạt động giải trí, lễ hội, sự kiện văn hóa khác,… cư dân nơi đây sẽ được hưởng những tiện ích của công viên này.

Kết luận

Với vị trí thuận lợi, tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ, giao thông thuận tiện. Chung cư DLC Complex Nguyễn Tuân hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng cho các cư dân năng động, hiện đại.

Với những tiện ích dự án DLC Complex mang lại, đây chính xác là môi trường sống lý tưởng nhất mà cả gia đình bạn nên lựa chọn. Khi so sánh DLC Complex với các chung cư cao cấp hay bình dân khác, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt vô cùng lớn.

Khách hàng quan tâm tới dự án có thể đặt mua căn hộ ngay từ bây giờ để có giá bán tốt nhất. Tại website chính thức dự án: https://tuyenmai.com/du-an/chung-cu-dlc-complex/ | Hotline Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu tư: 097.740.3740

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu