Social Tuyến Mai

Nhà đầu tư BĐS đang ồ ạt đổ tiền, kiếm lời tại những vị trí nào?

Từ đầu năm đến nay, sản phẩm đất nền ven thành phố Hà Nội là cụm “từ khóa” được nói tới nhiều nhất trong giới đầu tư. Các chuyên gia BĐS cho rằng, thời điểm cuối của năm 2019, phân khúc đất nền vẫn tiếp tục thống lĩnh thị trường và “nóng” tại một số vùng đất mới.

Khu đô thị hương mạc từ sơn
Hình ảnh phối cảnh tổng thể Khu đô thị Hương Mạc, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh

Được biệt, đất nền là kênh đầu tư an toàn, tính dễ mua, dễ thanh khoản, dễ cho thuê, đất nền đang tiếp tục giữ vững “ngôi vị số 1” trong hạng mục bỏ vốn của các nhà đầu tư. Với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng, nhiều nhà đầu tư có nguồn vốn hạn hẹp hoặc mới tham gia vào thị trường đầu tư đều có thể rót vốn. Cũng bởi do mức vốn bỏ ra không bắt buộc cao như các dòng sản phẩm khác lại sở hữu đặc tính thanh khoản nhanh, khả năng lướt sóng tốt nên đất nền vẫn là kênh đầu tư khiến nhiều nhà đầu tư yêu thích.

Chúng ta có thể thấy, vài tháng trở lại đây một số thị trường đất nền truyền thống đã bắt đầu có sự sôi động trở lại. Ở phía Bắc một số tỉnh như Bắc Ninh, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang…cũng đã ghi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía nhà đầu tư. Còn ở khu vực phía Nam như Đồng Nai, Long An, Bình Dương…vẫn có những điểm sôi động.

Một trong những thị trường mà chúng tôi muốn nhắc tới và cũng đang được rất nhiều nhà đầu tư nhắm đến trong giai đoạn 6 tháng cuối năm có thể kể đến như tỉnh Bắc Ninh. Khoảng từ đầu năm 2019 đến nay đất nền Bắc Ninh bắt đầu trở lại và thu hút nhà đầu tư bởi thời gian vừa qua hạ tầng tỉnh này đã có những đột biến mạnh mẽ và đặc biệt là khu vực Đồng Kỵ đã và đang có những sản phẩm nổi bật thu hút nhà đầu tư.

Thời điểm tháng 4 – 5 năm 2019, khu vực Đồng Kỵ đã cho ra mắt 1 dự án khu đô thị Vườn Sen, do tập đoàn Cengroup làm đầu tư thứ cấp, cung cấp ra thị trường 150 lô đất nền đã có sổ đỏ, với làm sóng thị trường BĐS tỉnh tăng cao, thì 150 lô đất nền và shophouse tại khu đô thị Vườn Sen được thanh khoản hoàn toàn chỉ trong vòng 3 ngày. Chứng tỏ 1 điều, mức độ tiếp nhận sản phẩm đất nền tại tỉnh Bắc Ninh là rất cao.

Theo ghi nhận thực tế từ phía nhà đầu tư, đất nền tại khu vực Đồng Kỵ giao động từ 20 – 30 triệu/m2, tuy nhiên sản phẩm rất hạn chế, mang tính riêng lẻ nhiều hơn. Nhưng có 1 tin vui cho các nhà đầu tư, giai đoạn đầu tháng 9/2019 sẽ có 1 dự án mang tên khu đô thị mới Hương Mạc sẽ ra mắt thị trường, với mức giá vô cùng hấp dẫn, giá bán đất nền chỉ từ 18 – 23 triệu/m2, đất xây dựng shophouse từ 33 triệu – 40 triệu/m2. Dự án đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía nhà đầu tư.

Trong giai đoạn này, chủ đầu tư Phú Điền tiếp tục triển khai 120 lô đất nền đã có sổ đỏ từng nền riêng biệt, với mức giá từ 18 – 40 triệu/m2, diện tích trung bình từ 74m2 – 120m2, đã và đang thu hút sự quan tâm từ phía nhà đầu tư.

Theo thông báo của chủ đầu tư Phú Điền, dự án khu đô thị Hương Mạc giai đoạn 2 sẽ chính thức mở bán vào đầu tháng 9/2019. Mức chiết khấu lên tới 10 – 15% giá trị căn hộ, khách hàng còn được hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị lô đất với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

Mặc dù đất nền là kênh đầu tư rất tốt, tuy nhiên quý nhà đầu tư xin lưu ý lựa chọn các dự án đã có pháp lý đầy đủ, điểm hình khi khách hàng mua đất nền tại dự án khu đô thị Hương Mạc sẽ được nhận sổ đỏ ngay, được sở hữu lâu dài.

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu