Social Tuyến Mai

Vị trí chung cư Le Grand Jardin Long Biên gây sốt cho nhà đầu tư

Vị trí chung cư Le Grand Jardin ở đâu? Vị trí này kết nối có thuận tiện hay không? Có tiềm năng hay không? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đã và đang thắc mắc mà chưa nhận được câu trả lời. Đây là một dự án mới của chủ đầu tư Hanco 3, căn hộ được xây dựng tại khu đô thị mới Sài Đồng, một vị trí hiện đại và tiềm năng nhất quận Long Biên. Với hạ tầng giao thông đang phát triển mạnh mẽ. Bài viết sau Tuyến Mai sẽ chia sẻ những tiềm năng của vị trí dự án Le Grand Jardin.

Vị trí chung cư Le Grand Jardin ở đâu?

Tọa  lạc tại lô đất No15 No16 thuộc khu đô thị mới Sài Đồng, nằm ở mặt đường Huỳnh Văn Nghệ giao cắt với Nguyễn Lam và Hoàng Thế Thiện, vị trí chung cư Le Grand Jardin được Tuyến Mai đánh giá là rất đẹp, là vị trí vàng được sự lựa chọn đầu tiên cho mọi bất động sản ven đô.

Vị trí chung cư Le Grand Jardin
Địa chỉ vị trí chung cư Le Grand Jardin được xây dựng tại mặt đường Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên, Hà Nội

Chung cư Le Grand Jardin được thừa hưởng hạ tầng giao thông đô thị hiện đại với sự “thay da đổi thịt” đến chóng mặt. Thời gian vài năm trở lại đây, quận Long Biên đã thay đổi rõ rệt về mặt phát triển kinh tế, diện mạo đô thị và đang là điểm đến thu hút nhà đầu tư.

Nằm tại nút giao Nguyễn Lam và Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên. Đây là dự án căn hộ quận Long Biên sở hữu vị trí Đắc Địa khi tiết giáp với khu đô thị Vinhomes Riverside – nơi được ví như “Xứ sở thanh bình” của thủ đô.

Thuộc vị trí cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, kết nối giao thông căn hộ Le Grand Jardin không thể tuyệt vời hơn khi chỉ mất 20 phút chạy xe để đến hồ Hoàn Kiếm; cách chân cầu Chương Dương 5,5 km; từ vị trí Le Grand Jardin tới cầu Vĩnh Tuy chỉ mất 2km và có thể kết nối linh hoạt, thuận tiện với vị trí trọng điểm của thành phố bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại.

Vị trí căn hộ Le Grand Jardin với việc góp mặt của những đại gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản như Vingroup, Aeon Mall Nhật Bản, Tuyến Mai tham gia xây dựng và phát triển hạ tầng, hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành một đại đô thị đắt giá nhất Việt Nam.


Xem vị trí địa chỉ chung cư Le Grand Jardin Long Biên qua Google Map

Các chuyên gia phân tích đưa ra một điều chắc chắn, giá trị bất động sản Q. Long Biên chắc chắn sẽ thay đổi chóng mặt, tăng lên từng ngày và mang lại giá trị lớn cho nhà đầu tư cũng như cư dân sinh sống tại đây.

Đánh giá vị trí dự án Le Grand Jardin có gì tiềm năng?

Địa chỉ dự án Le Grand Jardin được đánh giá là có vị trí đắc địa và là một trong những yếu tố then chốt khi quyết đinh xuống tiền đầu tư tại những sản phẩm căn hộ cao cấp, có giá trị cao. Sản phẩm cửa ngõ, kết nối linh hoạt và thuận lợi, nơi đây chắc chắn sẽ hội tụ năng lượng, vượng khí và mang đến tài lộc cho gia chủ cũng như nhà đầu tư.

Điểm cộng của dự án là nằm đối diện hồ điều hòa Sài Đồng, và đại đô thị Vinhomes Riverside sẽ mang lại vượng khí cũng như đem đến những nguồn không khí trong lành cho cư dân nơi đây.

Đánh giá vị trí dự án Le Grand Jardin
Đánh giá vị trí dự án Le Grand Jardin sẽ được điểm 9 về kết nối

Một điều hết sức đặc biệt tại vị trí này, cư dân Le Grand Jardin chỉ mất 1km chạy xe đã có thể tới trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc – Aeon Mall Long Biên, để trải nghiệm những tiện ích sống đỉnh cao, được thư giãn cùng gia đình, một vị trí mơ ước của biết bao người.

Ngoài ra, vị trí dự án được bao bọc bởi những các khu dân cư sầm uất nhất như: KĐT Vinhomes, KĐT mới Sài Đồng,…cùng hàng loạt những tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân nơi đây như: Aoen Mall, Vinhomes, sân gofl Long Biên, bệnh viện Vinmec,… và hàng loạt những tiện ích ngoại khu khác.

Bên cạnh đó, chúng ta không thể không nhắc tới một sự kiện qua trọng nhất năm 2019, sẽ làm trổi dậy thị trường bất động sản quận Long Biên, đó là kế hoạch xây dựng cầu Vĩnh Tuy mới, hứa hẹn sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của khu vực quận Long Biên và khu vực phường Sài Đồng nói riêng.

Trên đây là chia sẻ những tiềm năng, kết nối và đánh giá về vị trí chung cư Le Grand Jardin Long Biên mà các chuyên gia và Tuyến Mai thấy được, hi vọng với những thông tin giúp quý khách có thêm cơ sở để đưa ra quyết định hợp lý.

Thông tin chính thức về dự án Le Grand Jardin Long Biên cập nhật tháng 9/2019 => Click vào đây để xem chi tiết

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu