Social Tuyến Mai

Cập nhật tiến độ xây dựng chung cư The Matrix One MỚI NHẤT

Dự án The Matrix One Mỹ Đình khởi công vào tháng 1/2019, dự kiến hoàn thành vào tháng 11/2021 với vốn đầu tư hơn 4.460 tỷ đồng, tổng diện tích 20ha. Cho đến nay, chủ đầu tư dự án là MIK Group đang đảm bảo tiến độ chung cư The Matrix One xây dựng đúng theo kế hoạch đã định. 

Tiến độ chung cư The Matrix One được bảo đảm

Tiến độ The Matrix One
Tiến độ The Matrix One vẫn đang được tích cực triển khai

Xem video cập nhật tiến độ thi công của dự án The Matrix One tại:

Cho đến nay, tiến độ chung cư The Matrix One vẫn đảm bảo và theo sát kế hoạch đã được đề ra của chủ đầu tư. Ngay khi nhận được văn bản quy hoạch của thành phố Hà Nội, chủ đầu tư MIK Group đã ký kết hợp tác với nhà thầu thi công Coteccons để tiến hành xây dựng dự án The Matrix One. 

Cũng trong thời điểm đó, căn hộ mẫu The Matrix One cũng ra mắt để kịp thời phục vụ nhu cầu tham quan, trải nghiệm thực tế của khách hàng. Đây cũng chính là thời điểm vàng của các nhà đầu tư hay người có nhu cầu an cư muốn mua The Matrix One với giá tốt. Không chỉ sở hữu không gian xanh giữa lòng Hà Nội, khách hàng còn được chiêm ngưỡng toàn cảnh đường đua xe công thức 1 vô cùng hồi hộp và gay cấn.

Theo tài liệu, tiến độ chung cư The Matrix One sẽ san lấp mặt bằng, làm móng, thi công trong khoảng thời gian gần 2 năm. Thời gian khởi công vào tháng 3/2019 còn thời gian dự kiến bàn giao là quý 4 năm 2021. Khách hàng và các nhà đầu tư có thể cập nhật tiến độ thi công trên các website chính thức của chủ đầu tư dự án.

Tiến độ xây dựng chung cư The Matrix One
Hình ảnh và video cập nhật Tiến độ xây dựng chung cư The Matrix One

Tiến độ dự án The Matrix One sẽ xây lần lượt 2 tòa cao 44 tầng, 1 tòa cao 37 tầng, 1 tòa nhà cao 5 tầng (Shophouse). Bên cạnh đó là hệ thống trường học: Mầm non, THCS và THPT; công viên giải trí Nam Từ Liêm… Chủ đầu tư sẽ ưu tiên xây dựng căn hộ trước, sau đó mới đến trường học và công viên. Vì thế, khách hàng có thể nhận nhà ở sớm hơn so với dự kiến.

Tiến độ dự án The Matrix One
Tiến độ dự án The Matrix One vẫn đang triển khai rất nhanh chóng

Có thể bạn quan tâm:

Vì sao nên mua chung cư The Matrix One?

Ngoài tiến độ chung cư The Matrix One rất nhanh chóng và minh bạch, có rất nhiều lý do để bạn nên mua dự án này. Đầu tiên, đó chính là tên tuổi MIK Group uy tín hàng đầu thị trường bất động sản. Công ty có tiềm lực tài chính vững mạnh, vốn điều lệ lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Ngoài ra, MIK Group còn hợp tác với nhiều đối tác uy tín trên thế giới.

Tiến độ dự án The Matrix One

Với hình thức sở hữu lâu dài, khách hàng sẽ an cư trong một không gian sống trong lành, tiện nghi và sang trọng. The Matrix One là một không gian sống hoàn hảo, vượt trội và hoàn toàn cách biệt với những khói bụi, ồn ào bên ngoài. Dự án tọa lạc tại một vị trí không thể nào đẹp hơn tại khu vực Nam Từ Liêm, đó là ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì. 

Chủ đầu tư xây dựng công viên sinh thái giải trí rộng đến 144.000m2 với những hàng cây xanh, lối đi dạo thoáng mát cùng những khu vườn yên bình. Trung tâm thương mại ngay tầng 1 là nơi hội tụ các thương hiệu uy tín và đẳng cấp hàng đầu. Bể bơi ngoài trời chính là điểm đến lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi để thư giãn và luyện tập cùng nhau. 

Hệ thống phòng tập gym tân tiến, đa dạng bài tập sẽ giúp cư dân tăng cường sức khỏe. Khu vui chơi trẻ em có diện tích rộng rãi được quy hoạch thông minh. Đặc biệt, hệ thống an ninh 24/7 sẽ giúp cư dân an tâm tận hưởng. Dự án còn có các tiện ích đẳng cấp để phục vụ cư dân như: khán đài xem F1, vườn thiền, spa, trường mầm non quốc tế, phòng khám bệnh – nhà thuốc, nhà hàng, quán café…

Tiện ích chung cư The Matrix One
Những tiện ích đẳng cấp mà chung cư The Matrix One sẽ mang tới cho cư dân

Vị trí đã mang lại cho The Matrix One rất nhiều lợi thế. Từ The Matrix One, chỉ mất 5 phút đi xe bạn sẽ đến Bộ ngoại giao, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Đường đua công thức F1… Bạn mất 10 phút để tiếp cận Bệnh viện 19-8, Bến xe khách Mỹ Đình, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Trường Đại học Thương mại, TTTM Vincom Sky Lake… 

Thiết kế căn hộ tối ưu hóa công năng sử dụng. Tất cả các phòng đều có cửa sổ rộng và khe thoáng khí giúp lấy gió và ánh sáng tự nhiên. Nội thất bàn giao căn hộ cao cấp, chất lượng cao. Căn hộ có diện tích đa dạng từ 86 – 114m2, từ 2 – 3 phòng ngủ. 

Mức giá trung bình của căn hộ là 52 – 80 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Shop house dự kiến là: 8 – 10 tỷ/căn; biệt thự: 250 – 300 triệu/m2.

Tiến độ thanh toán chung cư The Matrix One được chia làm 8 đợt như sau:

  • Đặt cọc: 100 triệu – Sau 7 ngày ký hợp đồng mua bán
  • Đợt 1: 20% khi ký hợp đồng mua bán
  • Đợt 2 – 6: mỗi đợt 10%
  • Đợt 7: 25% khi bàn giao căn hộ + 2% phí bảo trì.
  • Đợt 8: 5% khi nhận sổ hồng.

Đây là một trong những dự án có chất lượng và đẳng cấp nhất Hà Nội hiện nay. Bên cạnh đó, tiến độ chung cư The Matrix One rất bảo đảm, chủ đầu tư uy tín cộng với môi trường sống lý tưởng… chính là ưu điểm nổi trội giúp dự án này thu hút đông đảo khách hàng.

Bạn cần biết: Toàn bộ thông tin tổng quan về dự án được chúng tôi cập nhật tại địa chỉ: https://tuyenmai.com/du-an/the-matrix-one/

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu