Social Tuyến Mai

Nội thất bàn giao chung cư The Matrix One gây ấn tượng mạnh trên thị trường

Gây tiếng vang ngay khi vừa ra mắt, chung cư The Matrix One đang trở thành “tâm điểm” của thị trường bất động sản. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế ấn tượng, không gian sống tiện nghi mà “con cưng” nhà Mik Group còn quyến rũ người mua bởi hệ thống nội thất hoàn thiện. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua danh mục nội thất bàn giao chung cư The Matrix One.

Nội thất bàn giao chung cư The Matrix One
Nội thất bàn giao chung cư The Matrix One gây ấn tượng mạnh với khách hàng và giới đầu tư

1. Chung cư The Matrix One – Thiết kế tinh tế, nội thất hoàn thiện

Thấu hiểu được mong muốn về một “chốn an cư” chất lượng, Mik Group đã dành trọn tâm huyết để mang đến cho thị trường một sản phẩm nhà ở chung cư thực sự hướng đến khách hàng. 

Chung cư The Matrix One được thiết kế theo phong cách tân cổ điển được chú trọng đến từng chi tiết. Các đường nét kiến trúc đều được thổi hồn khéo léo thể hiện tài năng bậc thầy của các kiến trúc sư hàng đầu. Các căn hộ đều được thiết kế tối ưu về không gian để tận dụng ánh sáng và khí trời tự nhiên. 

Các phòng trong căn hộ đều được bố trí linh hoạt, đảm bảo về mặt công năng. The Matrix One là “chốn an cư trong mơ” vừa sang trọng vừa tinh tế khiến bao con tim say lòng. Giữa không gian này, con người là trung tâm  để mặc cho cảm xúc thăng hoa, thỏa sức thổi hồn cho khoảng trời của riêng mình.

Đặc biệt, nội thất bàn giao chung cư The Matrix One gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Bởi chủ đầu tư đặc biệt chú trọng vào việc chọn lựa thương hiệu, mẫu mã cho các thiết bị nội thất. Chúng đều là các thiết bị đến từ các thương hiệu cao cấp như Hafele, Mitsubishi, Schneider, Totto, Kohler…Bên cạnh đó, căn hộ còn được trang bị khóa điện tử thông minh, chuông cao cấp có chức năng hiển thị hình ảnh. 

Nội thất bàn giao dự án The Matrix One
Nội thất bàn giao chung cư The Matrix One đều được chủ đầu tư tuyển chọn kỹ lưỡng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới

Đặc biệt, khách hàng nhận “chìa khóa trao tay” về ở luôn mà vẫn được trải nghiệm không gian sống sang chảnh chuẩn tiêu chuẩn 5 sao. Sẽ không ngoa khi nói rằng, Chung cư The Matrix One chính là một mảnh  ghép đặc biệt để “ghép” vào bức tranh Mỹ Đình vốn sôi động mà thiếu đi một khoảng lặng an nhiên. Với The Matrix One, đây là khoảng trời riêng để cộng đồng cư dân được nạp thêm năng lượng hứng khởi và thả trôi mọi bộn bề của cuộc sống.

2. Danh mục nội thất bàn giao chung cư The Matrix One

Ngay từ nét phác thảo đầu tiên, các kiến trúc sư hàng đầu Hàn Quốc đã mong muốn hiện thực hóa giấc mơ về không gian sống đẳng cấp, tiện nghi. Do vậy, chung cư The Matrix One được chú trọng kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến khâu hoàn thiện. Chủ đầu tư lựa chọn các sản phẩm nội thất cao cấp với mong muốn kiến tạo một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân của mình.

Dưới đây là danh mục chi tiết tiêu chuẩn bàn giao nội thất tại căn hộ The Matrix One Mễ Trì:

Sàn: Sàn căn hộ The Matrix One được làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu với chất lượng vượt trội. Riêng khu vực nhà tắm, chủ đầu tư trang bị hệ thống gạch men cao cấp nhằm mục đích chống trơn trượt.

Tường: Tường căn hộ được hoàn thiện 3 lớp có tác dụng chống ẩm, chống bám bẩn tốt. Màu sơn được phối theo bức tranh kiến trúc tổng thể hoặc có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

Trần: Phần trần nhà được ốp thạch cao hoàn chỉnh. Đồng thời được trang trí thêm đèn trần, đèn chùm để gia tăng tính thẩm mỹ.

Hệ thống cửa: Cửa chính sử dụng vật liệu gỗ chống cháy, khóa điện tử thông minh. Cửa các phòng sử dụng hệ thống gỗ công nghiệp cao cấp. Hệ thống cửa sổ sử dụng kính cường lực.

Nội thất nhà tắm: Nội thất bàn giao nhà tắm bao gồm chậu rửa mặt, vòi hoa sen, móc treo…cùng một số thiết bị khác.

Bếp: Bàn giao tủ bếp trên dưới, mặt bếp bằng đá nhân tạo có tác dụng chống trầy xước tốt.

Thiết bị điện: Hệ thống đường dây, công tắc, bảng điều khiển, in internet…đều được hoàn thiện đầy đủ.

Danh mục vật liệu và trang thiết bị bàn giao căn hộ The Matrix One:

Nội thất bàn giao chung cư The Matrix One
Danh mục Nội thất bàn giao chung cư The Matrix One

Danh mục nội thất căn hộ The Matrix One

Nội thất bàn giao the matrix one

Danh mục nội thất bàn giao chung cư The Matrix One
Những trang thiết bị được lắp đặt bên trong khu vệ sinh của phòng Master
Danh mục nội thất bàn giao chung cư The Matrix One 3
Thiết bị vệ sinh được lắp đặt bên trong căn hộ Master
Thiết bị điện được lắp đặt tại chung cư The Matrix One
Thiết bị điện được lắp đặt tại chung cư The Matrix One

3. Hình ảnh thực tế căn hộ The Matrix One

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài ba, căn hộ The Matrix One hiện lên đẳng cấp trong từng chi tiết. Chắc rằng, khi ngắm những hình ảnh căn hộ với hệ thống nội thất hoàn thiện sau đây khách hàng không khỏi trầm trồ.

Danh mục nội thất bàn giao The Matrix One
Chắc rằng phải dùng mỹ từ “đẹp xuất sắc” mới có thể diễn tả hết vẻ đẹp của căn hộ thời thượng mà chủ đầu tư muốn gửi gắm qua nhà mẫu The Matrix One
Nội thất phòng khách chung cư The Matrix One
Phòng khách được bài trí linh hoạt, tinh tế khiến người xem ngẩn ngơ
Nội thất sang trọng tại chung cư The Matrix One
Căn hộ mẫu chung cư The Matrix One được thiết kế tinh tế với hệ thống nội thất sang trọng
Nội thất chung cư The Matrix One Mễ Trì
Bể bơi trong nhà sang chảnh đúng chuẩn phong cách 5 sao bên trong nhà mẫu dự án The Matrix One

Nội thất bàn giao chung cư The Matrix One được khách hàng đánh giá rất cao. Đây quả là một nơi an cư đáp ứng tất cả các tiêu chí về an toàn, tiện nghi, sang trọng của một sản phẩm nhà ở cao cấp. Vậy còn chần chờ gì mà quý khách không mau đăng ký để sở hữu cho mình một căn hộ trong mơ ngay hôm nay.

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu