Social Tuyến Mai

Nhà mẫu chung cư Le Grand Jardin thiết kế độc nhất vô nhị khiến vạn người MÊ

Tham quan Căn hộ mẫuNhà mẫu chung cư Le Grand Jardin Long Biên thực tế tại dự án, một phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại, không quá phô trương nhưng khiến người xem phải thèm muốn được sở hữu.

Giữa hàng loạt dự án bất động sản tại Tp Hà Nội hiện nay, chung cư Le Grand Jardin là một trong những dự án thuộc phân khúc tầm trung đang được nhiều người quan tâm nhất khu vực quận Long Biên. Dự án được thiết kế đồng bộ thành một khu đô thị mới đẳng cấp và đáng sống nhất tại khu vực phía Đông thành phố.

Nhà mẫu Le Grand Jardin được thiết kế đúng theo layout mặt bằng căn hộ mà chúng tôi đưa ra, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được căn hộ mình sắp sở hữu. Căn hộ mẫu Le Grand Jardin Long Biên được thiết kế với nội thất sang trọng, tinh tế và không gian được tối ưu hóa, tiết kiệm diện tích cho cư dân. Để được tham quan dự án và trải nghiệm căn hộ mẫu thực tế tại dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Hotline: 0977.403.740 đặt lịch tham quan.

Tham quan căn hộ mẫu thì đi chuyển theo chỉ dẫn: Vị trí dự án Le Grand Jardin qua Google Map

Hình ảnh nhà mẫu Le Grand Jardin thực tế

Nhà mẫu chung cư Le Grand Jardin
Nhà mẫu chung cư Le Grand Jardin Long Biên được thiết kế đẳng cấp sang trọng

Căn hộ mẫu chung cư Le Grand Jardin được thiết kế ngay tại dự án, nằm ngay tại mặt đường Huỳnh Văn Nghệ, đối diện là hồ Sài Đồng và khu đô thị Vinhomes Riverside. Quý khách có thể đi từ nút giao cầu vượt cầu Vĩnh Tuy và quốc Lộ 5 vào chỉ mất 300m, hoặc đi lên cầu vượt đi vào đường Chu Huy Mân và đi vào bằng đường Hoàng Thế Thiện. Đây được đánh giá là khu căn hộ mẫu đẳng cấp, hiện đại, được đầu tư với quy mô và chất lượng nhất mà chúng tôi biết. Các chức năng trong căn hộ được phân bổ rất hợp lý, phòng khách và phòng ăn nối liền tạo không gian thoáng đãng, đặc biệt là phòng ngủ và phòng khách đều nhìn ra ban công riêng khá rộng nên tầm nhìn từ đây cũng sẽ rất đẹp”.

nhà bếp dự án Le Grand Jardin
nhà bếp dự án Le Grand Jardin được thiết kế với những trang thiết vị nội thất cao cấp

Không gian nhà bếp được thiết kế thoáng đãng, không khí được lưu thông ra bên ngoài, các trang thiết vị được làm bởi những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam.

Nhà vệ sinh Le Grand Jardin Long Biên
Nhà vệ sinh Le Grand Jardin Long Biên được trang bị hiện đại, đẳng cấp

Không gian trong nhà tắm được thiết kế tối ưu, các trang thiết bị cao cấp làm ánh lên vẻ sang trọng của cả phòng, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi vào đây.

Căn hộ mẫu chung cư Le Grand Jardin
Phòng khách chung cư Le Grand Jardin sẽ là nơi gia đình quây quần sum họp

Với phòng khách rộng rãi, các trang thiết bị được thiết kế hợp lý, đem đến cảm giác thư giãn, sẽ là nơi tất cả các thành viên gia đình sẽ tập trung tại đây.

Phòng mẫu Le Grand Jardin
Phòng ngủ của căn mẫu Le Grand Jardin Long Biên

Phòng ngủ được thiết kế thoáng mát, có ánh sáng và thoáng tự nhiên, đem đến sinh khí trong lành cho cư dân nơi đây.

Phòng ngủ chung cư Le Grand Jardin
Phòng ngủ chung cư Le Grand Jardin có tầm View vô hạn

Với tằm view vào trung tâm thành phố, chắc chắc quý khách hàng sẽ không thể rời mắt khi đến tới phòng mẫu dự án Le Grand Jardin. Một sản phẩm đẳng cấp nhất quận Long Biên năm 2019.

Xem căn hộ mẫu Le Grand Jardin
Xem căn hộ mẫu Le Grand Jardin thực tế vui lòng liên hệ: 0977403740

Tại nhà mẫu chung cư Le Grand Jardin, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng trở thành bạn đồng hành, giúp khách hàng có được những thông tin cập nhật và chính xác nhất về dự án. Liên hệ: 0977.403.740 – Mr. Tuyến

Bạn cần biết:

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu