Social Tuyến Mai

Những lợi thế của khu căn hộ chung cư No15 No16 Sài Đồng

Với diện tích vàng của các căn hộ chung cư No15 No16 Sài Đồng từ 55m2 – 120m2, mức giá chưa được công bố chính thức tuy nhiên đang thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm khu vực quận Long Biên, Hà Nội.

Trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích những điểm lợi thế nhất của khu căn hộ No15 và No16 Sài Đồng, để quý khách hàng có thêm cơ sở đưa ra quyết định, có nên đầu tư vào căn hộ chung cư No15 và No16 Sài Đồng hay không.

Vị trí dự án No15 No16 Sài Đồng có gì nổi bật?

Theo khảo sát của các chuyên gia bất động sản, các dự án chung cư quận Long Biên nói riêng và dự án căn hộ No15 No16 Sài Đồng nói chung thì đều có điểm chung là vị trí thuận tiện, kết nối tối đa, hạ tầng được hoàn thiện cao cấp, không gian xanh trong lành đã được hoàn thiện đồng bộ tại nơi đây.

Vị trí dự án No15 No16 Sài Đồng
Vị trí dự án No15 No16 Sài Đồng, đối diện là đại khu đô thị Vinhomes Riverside đẳng cấp

Nằm ngay đối diện khu đô thị đẳng cấp nhất Việt Nam – Vinhomes Riverside, dự án được thừa hưởng những tiện ích cao cấp, không gian xanh lý tưởng, cùng cộng đồng cư dân văn minh đẳng cấp.

Nơi đây cũng mới được quy hoạch trở thành khu đô thị xanh, với hệ thống giao thông hiện đại, mật độ dân số cực thấp, dễ dàng di chuyển vào thành phố cũng như di chuyển ra các tỉnh ngoại thành lân cận.

kết nối chung cư sài đồng no15 no16 long biên
kết nối chung cư sài đồng no15 no16 long biên

Từ căn hộ No15 No16 Sài Đồng, cư dân có thể kết nối dễ dàng tới các trục đường lớn như Huỳnh Văn Nghệ, Nguyễn Lam, Chu Huy Mân, Sài Đồng, Trần Danh Tuyên, Đoàn Khuê, Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Hoàng Kế Thiện…

Tại đây, tất cả các tuyến đường đã được nâng cấp hiện đại, với mặt đường rộng lớn, vỉa hè thoáng mát, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố.

Cư dân sinh sống tại No15 và No16 khu đô thị mới Sài Đồng cũng được hưởng các tiện ích hiện đại sẵn có trong khu vực, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm… Dự án cách Vinhomes Riverside 50m; cách Aeon Mall, Sân Golf Long Biên, công viên Sài Đồng khoảng 1km, nằm gần các trường học như Trường Quốc tế BIS, WellSpring, hệ thống trường Sài Đồng, Bệnh viện Đức Giang, đối diện bệnh viện Vinmec đang quy hoạch…

No15 và No16 nằm trong khu vực có quy hoạch đồng bộ

Theo đề án quy hoạch Hà Nội năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050, Long Biên được định hướng thành trung tâm đô thị mới của Thủ đô. Những năm gần đây, quận đón nhận hàng loạt quy hoạch nghìn tỷ và ngày càng phát triển thành khu vực có hạ tầng bài bản của Thủ đô.

Các công trình giao thông trọng điểm tại quận dự kiến hoàn thiện trong năm 2021. Trong đó, các quy hoạch về hệ thống cầu, công trình trọng điểm như: Công viên công cộng thành phố 210ha, Công viên Vinpearl Land & Safari, Công viên công nghệ phần mềm 43,5ha, Dự án sân Golf Vinpearl 293,88ha….

Việc quy hoạch các tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội (UMRT) được kỳ vọng đóng vai trò trục xương sống vận tải của thành phố, gắn kết với xe bus và các phương thức vận tải khác, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội ở các khu vực xung quanh các nhà ga.

Đến nay, 8 danh mục tuyến UMRT của Hà Nội đã được phê duyệt. Trong đó, khu vực Sài Đồng hưởng lợi từ tuyến UMRT số 4 (Đông Anh – Sài Đồng – Vĩnh Tuy – Hoàng Mai – Thanh Xuân – Từ Liêm – Thượng Cát – Mê Linh). Tuyến UMRT số 4 chiều dài khoảng 53km, kết nối với các tuyến số 1, 2, 3 và 5. Do đó, các cư dân sinh sống tại Sài Đồng có thể di chuyển thuận tiện tới các quận khác trong thành phố.

Các tuyến đường sắt đô thị này nằm trong quy hoạch từ nay đến năm 2030. Trong đó, tuyến số 2 đã hoàn thành 98% và chuẩn bị đi vào hoạt động.

Với quy hoạch giao thông đồng bộ, thị trường BĐS quận Long Biên nói chung và dự án No15 No16 Sài Đồng nói riêng được các chủ đầu tư kỳ vọng gia tăng giá trị, mang đến nhiều lựa chọn cho quý nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua để ở.

Giá bán căn hộ No15 No16 Sài Đồng có cao không?

Giá bán căn hộ No15 No16 Sài Đồng được tiết lộ từ 26 triệu/m2 – 28 triệu/m2, giá bán sẽ phụ thuộc vào phong thủy, vị trí của từng căn hộ. Mức giá bán chung cư No15 No16 đang là sản phẩm có giá tốt nhất tại quận Long biên.

Được thiết kể trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại và văn minh bậc nhất tại Long Biên, căn hộ No15 No16 Long Biên được tích hợp các dịch vụ tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân tương lai. Đáng chú ý là chuỗi tiện ích nội khu hiện đại bao gồm khu trung tâm thương mại, khu dạo bộ,  khu vui chơi, nhà trẻ nội khu, bể bơi 4 mùa…

Phối cảnh căn hộ No15 No16 Sài Đồng
Phối cảnh căn hộ No15 No16 Sài Đồng

Được quy hoạch với 9 tòa chung cư cao 15 tầng + 1 tầng hầm, khu căn hộ No15 No16 Sài Đồng được quy hoạch hiện đại, riêng biệt từng phân khu trong dự án, dự án cung cấp ra thị trường BĐS hơn 1200 căn hộ, diện tích từ 55m2 – 120m2 bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ.

Với mức giá dự kiến từ 26 – 28 triệu/m2, chủ đầu tư kỳ vọng là dự án căn hộ đáng sống nhất tại khu vực quận Long Biên, mang lại giá trị sống đích thực và giá trị tiềm năng tăng giá cao tại nơi đây.

Sáng ngày 28/9/2019, chủ đầu tư Hanco 3 chính thức đổi tên dự án chung cư No15 No16 Sài Đồng thành tên thương mại là : “Chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng“, được chúng tôi cập nhật đầy đủ tại địa chỉ: https://tuyenmai.com/du-an/chung-cu-le-grand-jardin. Mời quý khách tham khảo thông tin!

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu