Social Tuyến Mai

DLC Complex – kiến tạo giá trị sống đích thực cho căn hộ cao cấp quận Thanh Xuân

Không chỉ hấp dẫn người mua với vị trí đắt giá, tiện ích cao cấp, những căn hộ tại dự án DLC Complex – 199 Nguyễn Tuân còn đặc biệt hút khách nhờ tiêu chuẩn bàn giao được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Giá trị sống đích thực tại dự án DLC Complex

Thực tế cho thấy, cuộc chạy đua tiện ích khi bàn giao nhà cho khách hàng đã trở thành xu hướng được nhiều chủ đầu tư coi trọng. Theo các chuyên gia, những năm gần đây các chủ đầu tư đã có nhiều đột phá và tầm nhìn trong việc phát triển tiện ích nhằm giúp dự án của mình trở nên nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh.

Giá trị sống đích thực tại dự án DLC Complex

Minh chứng rõ ràng cho điều này, có thể thấy từ dự án DLC Complex – 199 Nguyễn Tuân của chủ đầu tư Công ty Đại Việt Trí Tuệ. Chủ đầu tư này đã chịu chi khi trang bị những tiện ích nội khu cao cấp, với những thiết bị chất lượng cao cho dự án. Nổi bật là sảnh chờ sang trọng ở vị trí chính giữa của dự án, hướng ra mặt đường Ngụy Như Kon Tum. Trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế Steame Garten ở tầng trệt kết nối với sân chơi của trẻ em, đáp ứng nhu cầu của những gia đình trẻ. Cùng với đó là siêu thị Vinmart, chuỗi thương hiệu bánh Paris Baguette, Starbuck Coffee, nhà hàng ẩm thực… góp phần mang lại sự tiện lợi cho cư dân sinh sống tại dự án.

DLC Complex còn sở hữu những tiện ích hiện đại khác như bể bơi bốn mùa khai trương vào ngày 1/6; Phòng tập gym giúp chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình khai trương trong tháng 6/2019; Trung tâm spa; dịch vụ và mua sắm…

DLC Complex là sự lựa chọn tuyệt vời

Đặc biệt, dự án sở hữu bãi đỗ xe hiện đại, có sức chứa lớn. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh không gian bãi đỗ xe trong đô thị hiện nay chủ yếu vẫn là tận dụng vỉa hè và lòng đường. Theo đó, bãi đỗ xe gồm 2 tầng hầm và 3 tầng để xe trên cao, sử dụng hệ thống Smart Parking System, có đèn báo hiệu chỗ trống đỗ xe. Được biết, tại Việt Nam hệ thống này mới chỉ dùng trong các khu TTTM lớn, DLC Complex là một trong số dự án hiếm hoi đầu tư tiện ích này cho dự án căn hộ của mình, giúp tăng thêm năng lực đỗ xe cho tầng hầm, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả cư dân và khách. Khu vực hầm của dự án vẫn thông thoáng do được thiết kế hệ thống thông gió trung tâm, linh hoạt trong việc kiểm soát nồng độ khí CO2, kết hợp với hệ thống hút khói tự động khi có cháy, hạn chế tối đa nguy cơ về sức khỏe và sự an toàn của con người khi có sự cố xảy ra.

Bên cạnh đó, dự án có hệ thống 10 thang máy xuyên suốt sử dụng thẻ từ giúp giao thông của cư dân trong tòa nhà tối ưu nhất. Hệ thống thang máy thông minh và đảm bảo công nghệ thang máy chống cháy. Theo thiết kế mỗi toà có 5 thang máy, cư dân sẽ không mất thời gian chờ đợi, thang máy chạy xuyên suốt từ tầng hầm lên tầng 30.

Ngoài ra, dự án còn hút khách bởi vị trí đắt giá khi nằm trên 2 tuyến đường giao thông sầm uất Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, từ dự án DLC Complex Nguyễn Tuân bạn có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực trung tâm của Hà Nội, gần Trung tâm thương mại Big C, trường THPT Amsterdam, gần trục đường nối thẳng tới sân bay Nội Bài, công viên hồ điều hòa Nhân Chính…

Chất lượng bàn giao cao cấp

Được xây dựng trên diện tích đất gần 4692m2, dự án DLC Complex bao gồm 1 tòa chung cư với 460 căn hộ được bàn giao với đầy đủ nội thất cao cấp; và 1 tòa Offictel DLC cao 28 tầng, với tổng số 280 căn hộ văn phòng hạng sang.

Cụ thể, thiết bị bàn giao đạt tiêu chuẩn quốc tế như kính hộp hệ Xingfa 2 lớp cách âm, cách nhiệt. Tường trần thạch cao, sơn Kansai 3 lớp – đây là 1 trong 4 thương hiệu sơn chất lượng nhất thế giới về chống ẩm, không mùi.

Nội thất bàn giao DLC Complex sang trọng

Mỗi căn hộ tại dự án đều được bàn giao điều hòa âm trần tại phòng khách và điều hòa nổi tại phòng ngủ. Điều hoà cục bộ, 2 chiều đến từ thương hiệu Mitsubishi. Sàn gỗ dày 12li có khả năng chống nước 24h. Các thiết bị vệ sinh được nhập khẩu từ thương hiệu quốc tế TOTO, bình nóng lạnh…

Dự án được trang bị hệ thống đèn LED Simon ở tất cả các phòng, giúp tiết kiệm điện với ánh sáng tán xạ đều. Đáng chú ý, DLC Complex được trang bị chuông cửa thông minh, có khả năng kiểm soát an ninh của từng căn hộ cũng như cả toà nhà.

Các căn hộ tại dự án cũng được lắp cửa lõi gỗ chống cháy, cùng hệ thống khoá cửa 5 chốt khoá Immundex với 3 chức năng mở cửa: mật khẩu, thẻ từ, khóa cơ và chống cháy 70 phút. Hệ thống báo cháy cao câp được lắp đặt ngay tại phòng khách, phòng bếp, hành lang.

Với các thiết bị báo cháy sớm, thiết bị chữa cháy tự động, phương tiện thoát hiểm… được trang bị đầy đủ tại tất cả các căn hộ… sẽ bảo vệ cư dân DLC Complex và tài sản một cách tốt nhất trước các nguy cơ hỏa hoạn.

Cùng với các ưu thế về vị trí vàng tại khu vực trung tâm sầm uất, thừa hưởng tiện ích cao cấp và đầy đủ, thiết kế thông minh và khoa học, DLC Complex 199 Nguyễn Tuân thực sự đã kiến tạo giá trị sống đích thực cho căn hộ cao cấp, là chốn an cư “an toàn” giữa lòng Hà Nội.

DLC Complex – 199 Nguyễn Tuân, Đường Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu