Social Tuyến Mai

[Reivew] Đánh giá dự án chung cư The Terra An Hưng: Thiết kế hiện đại, tiện ích vượt trội

Dự án chung cư The Terra An Hưng là 1 trong những dự án cao cấp của Tập đoàn Văn Phú Invest tọa lạc tại vị trí đắc địa quận Hà Đông. Là một trong những chủ đầu tư có tiếng trong mọi lĩnh vực đặc biệt là thị trường bất động sản. Và đã có rất nhiều dự án thành công trong cả nước. The Terra An Hưng hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường. Và được các chuyên gia nhận định là một dự án có tiềm năng cực kỳ cao.

Vị trí The Terra An Hưng đắt giá

Dự án The Terra An Hưng nằm trong khu đô thị An Hưng, tọa lạc ở vị trí đắt giá nhất quận, trên mặt đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài, cắt đường Lê Trọng Tấn – đại lộ chính của quận Hà Đông, thuận lợi cho việc đi vào nội thành cũng như kết nối với các tỉnh ngoại thành.

Một điểm nổi trội của chung cư Terra An Hưng so với các sự án khác đó chính là vị trí rất gần với các cơ sở hạ tầng lớn như các cơ sở y tế: Bệnh viện Hà Đông(1,6km), bệnh viện Quân đội 103( 3,3km) các trung tâm mua sắm lớn: BigC ( 3,5km), siêu thị Metro(1,2km), các trường học công lập uy tín, các trường quốc tế; hệ thống bưu chính viễn thông( 1km), trung tâm hành chính Hà Đông(1,2km), hệ thống giao thông công cộng,…

vị trí chung cư the terra an hưng

Từ Chung cư The Terra An Hưng dễ dàng kết nối vào khu vực trung tâm qua đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, đường Nguyễn Trãi và dễ dàng để di chuyển theo các hướng qua các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Lê Quang Đạo, đường 70,…

Hạ tầng xã hội đã và đang dần hình thành trong tương lai có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu như: bệnh viện quốc tế Hà Đông, trường học liên cấp, quốc tế, công viên Thiên văn học, hồ điều hòa rộng 12ha và đặc biệt là Đại siêu thị AEON MALL dự kiến đi vào hoạt động năm 2019. Đây là điểm nổi trội so với những dự án chung cư ở Hà Đông khác.

Bài viết liên quan:

Hệ thống tiện ích vượt trội

Đến với Dự án quý vị cùng cả gia đình sẽ được tận hưởng một cuộc sống an cư theo đúng nghĩa khi nơi đây có đầy đủ tất cả các dịch vụ tiện ích tại chỗ đồng bộ, thống nhất và hoàn toàn có thể tách biệt với các tiện ích bên ngoài.

  • Trường mầm non quốc tế song ngữ, môi trường giáo dục từ nhỏ tốt nhất dành cho trẻ em.
  • Bệnh viện đa khoa Quốc tế, nơi thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ cũng như can thiệp sức khỏe cho cư dân tương lại.
  • Trung tâm thương mại sầm uất ở ngay khu vực tầng 1, 2 và tầng 3 của tòa nhà.
  • Khu rèn luyện thể thao và vui chơi giải trí
  • Nhà hàng, quán café đa dạng.
  • Không gian sống xanh, không khí trong lành.

hệ thống tiện ích the terra an hưng

Dự án Terra An Hưng Tố Hữu không chỉ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, thiết kế đẳng cấp đồng thời dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích vượt trội, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống thiên đường giữa lòng thành phố.

Điểm nổi trội của dự án chính là thiết kế kiến trúc hiện đại mang phong cách châu Âu – căn hộ The Terra An Hưng mang đến cho cư dân một sống hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp.

Khuôn viên cây xanh
Bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa
Siêu thị, trung tâm thương mại
Ngân hàng
Cafe & Restaurant
Đài phun nước
Khu chăm sóc sắc đẹp, GYM & Fitness
Khu văn phòng cho thuê
Phòng hội thảo
An ninh đảm bảo, hệ thống camera giám sát được lắp đặt tại từng tầng, được bố trí nhiều trạm kiểm soát an ninh.

Thiết kế căn hộ hiện đại

Được biết, dự án sẽ được xây dựng với tổng diện tích là 5873m2 với 3 tòa nhà cao tầng hoành tráng, thiết kế theo phong cách hiện đại. Tại đó sẽ có các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ để luôn sẵn sang cung cấp 1320 chốn an cư cho mọi đối tượng khách hàng, từ các gia đình trẻ đến các hộ nhiều thành viên.

Chung cư The Terra An Hưng Hà Đông gồm 3 tòa nhà hỗn hợp dịch vụ văn phòng trung tâm thương mại để ở với đầy đủ tiện nghi, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn,hệ thống thang máy tốc độ cao và thang thoát hiểm. Căn hộ The Terra An Hưng được thiết kế tinh xảo vuông vắn bố trí hợp lý và hài hòa với thiên nhiên cảnh quan xung quanh dự án, đón nắng, gió tự nhiên từ các hồ điều hòa xung quanh dự án.

Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên, tạo cho người ở cảm giác thoải mái nhất. Nội thất được chủ đầu tư bàn giao đầy đủ gồm: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, kệ bếp, thiêt bị bếp đầy đủ, thiết bị vệ sinh full, cabin tắm đứng, điều hòa, nóng lạnh, tủ âm tường, ….

Đặc biệt, với thiết kế đa dạng các loại diện tích, The Terra An Hưng chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra đánh giá về thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ của dự án

Thiết kế căn hộ the terra an hưng

Căn hộ này có lối thiết kế quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng lại được thiết kế thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này để nghỉ ngơi, thư giãn. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ L gần lối ra vào nên khá hẹp và không thông thoáng.

Điểm trừ lớn nhất trong thiết kế căn hộ là cả ba phòng ngủ không có logia mà chỉ có cửa sổ view rộng.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

Hi vọng với những đánh giá trong bài viết này, các bạn sẽ chọn lựa được cho mình một căn hộ chung cư giá rẻ thật ưng ý!

Bài viết “[Reivew] Đánh giá dự án chung cư Terra An Hưng: Thiết kế hiện đại, tiện ích vượt trội” được chúng tôi tham khảo từ nguồn: https://reviewnhanh.net/danh-gia-chung-cu-terra-an-hung-thiet-ke-hien-dai-tien-ich-vuot-troi.html

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu