Social Tuyến Mai

Đánh giá chung cư Le Grand Jardin Long Biên: CÓ đẹp như mơ?

Khu vực nội thành Hà Nội nói chung và khu vực quận Long Biên nói riêng luôn là những mảnh đất vàng thu hút các dự án bất động sản ở mọi phân khúc, đặc biệt là chung cư trung cấp. Trong đó phải kể đến chung cư Le Grand Jardin, một dự án mới cung cấp ra thị trường BĐS quận Long Biên 1200 căn hộ tiện nghi nhất khu vực Sài Đồng đang làm mưa làm gió tại Long Biên.

Để có những nhận định và đánh giá khách quan về dự án Le Grand Jardin Long Biên, trước tiên chúng tôi xin phép chia sẻ một vài thông tin chi tiết về dự án.

Le Grand Jardin là tổ hợp dự án chung cư, dịch vụ và văn phòng nằm trên khu đất No15 No16 Sài Đồng, chỉ cách cầu Vĩnh Tuy 2km, cách Hồ Hoàn Kiếm 6km đang là điểm đến hấp dẫn của người mua nhà. Được đầu tư xây dựng trên lô đất có diện tích rộng lớn, với quy mô 9 tòa chung cư cao tầng, 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại và 14 tầng căn hộ để ở. Hiện trạng của dự án, dự án đã cất nóc xong 9 tòa chung cư, đang trong quá trình hoàn thiện. Tuy có nhiều ưu điểm, nhưng chúng tôi cũng xin phép chia sẻ những đánh giá chi tiết về chung cư Le Grand Jardin.

1. Tổng quan về dự án Le Grand Jardin Long Biên

  • Tên dự án: Le Grand Jardin Long Biên
  • Vị trí: Lô đất No15 No16 thuộc khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, Tp Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội (Hanco 3)
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần xây dựng Hòa Bình Corporation
  • Diện tích đất: 5,8ha
  • Quy mô dự án: Gồm 9 tòa chung cư cao 15 tầng, 1 tầng hầm thông nhau
  • Tầng 1: Dịch vụ, trung tâm thương mại, bể bơi, Gym, Spa, rạp chiếu phim CGV,…
  • Tầng 2 – 15: Căn hộ để ở
  • Diện ích căn hộ: từ 55m2 – 106m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ
  • Gói bàn giao: Có Thô và Cơ bản
  • Tính pháp lý: Sổ hồng lâu dài
  • Thời gian bàn giao: Quý 2/2020

Nội dung sau đây, Tuyến Mai sẽ chia sẻ những đánh giá khách quan và góc nhìn riêng về căn hộ Le Grand Jardin, hi vọng giúp quý khách có thông tin bổ ích và cơ sở để lựa chọn dự án phù hợp nhu cầu mình.

Xem video giới thiệu về dự án căn hộ Le Grand Jardin:

https://www.youtube.com/watch?v=93Q1mRcOf9U

2. Những tiêu chí đánh giá về chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng

2.1 Chủ đầu tư dự án Le Grand Jardin là ai?

Công ty Cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội (Hanco 3) là chủ đầu tư dự án Le Grand Jardin, cũng là một chủ đầu tư NỘI mà Tuyến Mai đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng bàn giao các dự án mà Hanco 3 triển khai. Bên cạnh đó, dự án được phát triển bởi tập đoàn BRG (Tập đoàn uy tín và mạnh nhất trên thị trường BĐS)

Ngoài ra, chúng tôi đánh giá rất cao về Hanco 3 – Chủ đầu tư Le Grand Jardin về:

  • Các dự án chỉ được Hanco 3 bán ra thị trường khi đã đầy đủ pháp lý, chứ không phải bán dạng trứng nước như các chủ đầu tư khác hiện nay. Sau khi bàn giao nhà, chỉ khoảng 3 – 6 tháng khách hàng sẽ được nhận sổ hồng.
  • Xây dựng tại những vị trí đắc địa, không gian sống trong lành, thoáng đãng, chăm chút tới từng tiện ích sống cho cư dân, quản lý và vận hành tòa nhà chuyên nghiệp. Tiện ích và dịch vụ là 1 trong những lí do chính mà khách hàng chọn mua dự án của Hanco 3.
  • Sau thành công của các dự án Dự án nhà cao tầng kết hợp dịch vụ D11 Khu đô thị mới Cầu Giấy (Hà Nội), Dự án nhà thu nhập thấp No10A và No12-3, Khu đô thị Sài Đồng (quận Long Biên), Chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng (Chung cư Aqua Spring)…đều là những sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Hanco 3.

2.2 Vị trí dự án có thực sự đáng mơ ước

Tọa lạc trong khu đô thị Sài Đồng, thuộc quận Long Biên, Hà Nội, đối diện và KĐT Vinhomes Riverside và hồ Sài Đồng. Vị trí dự án Le Grand Jardin được chúng tôi đánh giá rất cao, nằm trong khu vực được đồng bộ về hạ tầng, chỉnh chu và gần như đã đầy đủ tiện ích sống hàng ngày như: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí,…

Kết nối giao thông căn hộ Le Grand Jardin rất thuận tiện:

  • Le Grand Jardin => Cách khu đô thị Vinhomes Riverside 200m
  • Le Grand Jardin => Cách phố Cổ 6km, chưa đầy 10 phút lái xe
  • Le Grand Jardin => Cách đường quốc lộ 5 chỉ 1km

Vị trí dự án Le Grand Jardin

Cư dân sinh sống tại đây, sẽ không phải suy nghĩ về vấn đề có bị tắc đường hay không, hay di chuyển có thuận tiện hay không, vào phố dễ hay không, vì hạ tầng giao thông nơi đây đã được thiết kế hiện đại cho tương lai.

2.3 Quần thể tiện ích của Le Grand Jardin Sài Đồng

Căn hộ Le Grand Jardin sở hữu hàng lọa những tiện ích sống đẳng cấp như:

  • Trung tâm thương mại khối đế, Cafe, Gym, Spa, Yoga, sảnh tiếp khách hiện đại
  • Trường mẫu giáo, mẫu giáo song ngữ
  • Siêu thị mini
  • Đài phun nước nghệ thuật
  • Sảnh đón – tiếp khách tại mỗi tòa Tháp
  • Bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa
  • Khu ghế nằm thư giãn quanh hồ bơi
  • Sân tắm nắng quanh hồ bơi
  • Khu ghế ngồi trò chuyện (có dù che)
  • Khu Pool Bar
  • Khu BBQ
  • Khu Pergola thư giãn
  • Khu vườn nghệ thuật quanh hồ bơi
  • Lối dạo bộ ốp đá granite quanh khuôn viên hồ bơi
  • Khu vườn vui chơi trẻ em ngoài trời
Tiện ích chung cư Le Grand Jardin
Tiện ích chung cư Le Grand Jardin mang lại

2.4 Quy hoạch tổng thể dự án như nào

Tỷ lệ xây dựng của dự án chỉ chiếm 35%, mảnh đất dài nằm ven trục đường Huỳnh Văn Nghệ, là mảnh đất vuông vắn, có hồ điều hòa bên cạnh, liền kề là khu thấp tầng của Vinhomes.

Nằm trên lô đất có diện tích rộng rãi, bố trí với 9 tòa chung cư, được thiết kế với khoảng cách và mật độ phù hợp.

mặt bằng phối cảnh dự án le grand jardin
Mặt bằng phối cảnh 9 tòa chung cư Le Grand Jardin Long Biên

2.5 Thiết kế căn hộ Le Grand Jardin có gì nổi bật

Về thiết kế căn hộ ở đây khá ưu việt, các căn hộ đều có view thoáng ra ngoài, khoảng cách các tòa hợp lý, các phòng đều có cửa sổ thông minh, căn hộ được tối ưu hóa về công năng sử dụng. Các pháp lý về PCCC, giấy phép XD ban đầu đầy đủ.

Về thiết kế, có thể đánh giá khá cao với mật độ căn hộ thấp, mật độ thanh máy cao, thang thoát hiểm thiết kế hợp lý, sẽ là chốn về lý tưởng cho mọi cư dân.

Về mặt bằng thiết kế căn hộ Le Grand Jardin đang có một chút thay đổi nhỏ, chúng tôi xin phép sẽ công bố sớm nhất để khách hàng tham khảo.

2.6 Gói bàn giao căn hộ Le Grand Jardin

Theo thông tin dự kiến từ chủ đầu tư, sẽ có 2 hình thức bàn giao:

  1. Bàn giao thô: Tường phẳng, đi gen gây điện, láng nền chống thấm nhà vệ sinh và nhà bếp.
  2. Bàn giao cơ bản có điều hòa: Sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, điều hòa, cửa thông phòng

2.7 Nội thất bàn giao dự án gồm những gì

Hiện tại, chủ dự án Le Grand Jardin cũng chưa chốt chính xác phương án bàn giao căn hộ cụ thể, tuy nhiên vẫn sẽ có 2 phương án bàn giao như trên là Thô và Cơ bản để quý khách hàng lựa chọn. Thông tin về nội thất bàn giao căn hộ sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất cho quý khách.

2.8 Giá bán các loại căn hộ tại Le Grand Jardin Long Biên

Giá bán căn hộ Le Grand Jardin Long Biên sẽ tùy thuộc vào phong thủy, vị trí, và khoảng tầng để đưa ra mức giá phù hợp nhất, Giá bán Le Grand Jarin tòa No15 được chúng tôi công bố vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

2.9 Chính sách bán hàng của dự án Legrand

Chính sách bán hàng chung cư Legrand Jardin đang là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm nhất, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được chúng tôi công bố, nhưng hứa hẹn sẽ có những chính sách ưu đãi cực kỳ lớn, thu hút hàng nghìn người đến với mảnh đất Long Biên màu mở này.

Thông tin về Giá bán và chính sách ưu đãi của dự án Le Grand Jardin sẽ được chúng tôi update => Tại đây

2.10 Tiến độ xây dựng dự án Le Grand Jardin

Thời điểm hiện tại, dự án đã được cấp nóc đồng bộ 9 tòa nhà và nhà thầu Hòa Bình đang đẩy mạnh triển khai hoàn thiện nội thất bên trong căn hộ Le Grand Jardin.

Tiến độ xây dựng dự án Le Grand Jardin
Tiến độ xây dựng dự án Le Grand Jardin

Tiến độ xây dựng của dự án Le Grand Jardin mới nhất đã được chúng tôi cập nhật: Trong bài viết này

2.11 Đánh giá khả năng tăng giá của Le Grand Jardin Long Biên

Yếu tố quyết định của một sản phẩm bất động sản là Vị trí, thì dự án đã và đang sở hữu vị trí đẹp nhất, hạ tầng đẹp nhất, hứa hẹn giá bán căn hộ sẽ tăng lên từng ngày, mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và giá trị sống cho cư dân.

2.12 Khả năng đầu tư cho thuê tiềm năng

Khu vực này đang thu hút một lớn người dân về đây sinh sống và làm việc, chính vì thế đầu tư căn hộ cho thuê đang là lựa chọn đầu tiên cho các nhà đầu tư.

Tại khu vực này, 1 căn hộ diện tích 55 – 60m2, giá cho thuê đang từ 3 – 5 triệu/m2, sẽ tùy thuộc vào nội thất bên trong và hướng của căn hộ. Tại dự án Sài Đồng – Le Grand Jardin, các căn hộ có diện tích nhỏ, tổng giá tiền nhỏ, vì thế khách hàng có thể đầu tư cho thuê hợp lý.

2.13 Bảng so sánh Le Grand Jardin Long Biên và các dự án cùng phân khúc tại khu vực Sài Đồng

Vì thời điểm cuối năm 2019 thị trường bất động sản quận Long Biên đang có đà tăng trưởng, chính vì thế bảng giá so sách các chung cư quận Long Biên đang được chúng tôi sửa đổi lại một chút.

2.14 Đánh giá trên trang chủ Otofun nói gì về chung cư Le Grand Jardin

Vài ngày qua, trên các diễn đàn hàng đầu Việt Nam như: Otofun, Lamchame, Webtretho, Otosaigon,…đang có rất nhiều nhà đầu tư sành sỏi, chuyên gia BĐS và khách hàng có trao đổi và đánh giá về chung cư Le Grand Jardin, làm cộng đồng mạng xôn xao, Le Grand Jardin đang là cái tên được quan tâm nhất trên thị trường BĐS nói chung và BĐS quận Long Biên nói riêng.

Từ khóa “Chung cư Le Grand Jardin‎ Otofun” đang được tìm kiếm nhiều nhất trên trang chủ cộng đồng Otofun, Lamchame, Webtretho, Otosaigon với nhiều thông tin và ý kiến khác nhau, chưa có sự chính thống, chính vì thế nhiều người đã quan tâm và thích dự án nhưng vẫn băn khoăn lo lắng chưa dám mua tại đây.

Thực tế sẽ có những thông tin đúng và chưa đúng, tuy nhiên quý khách đã tham khảo các thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên trên thì phần nào đã có quyết định đúng đắn cho mình.

3. Kết luận chung: Đánh giá tổng thể dự án Le Grand Jardin Long Biên

  1. Chủ đầu tư chung cư Le Grand Jardin: Uy tín, chất lượng
  2. Vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện, giao thông hiện đại
  3. Tiện ích đáng sống, quận thể xanh trong lành
  4. Tiến độ thi công nhanh chóng, nhận nhà đúng tiến độ
  5. Pháp lý rõ ràng, giấy phép đầy đủ, nhận sổ đúng thời hạn
  6. Đa dạng về gói nội thất bàn giao, đáp ứng đúng tài chính khách hàng
  7. Giá bán và chính sách bán hàng tốt, thu hút nhà đầu tư sành sỏi
  8. Khả năng sinh lời và khả năng cho thuê cao, thu lợi lớn

3.1 Có nên mua chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng hay không?

Nếu quý khách đã tham khảo các dự án quanh khu vực quận Long Biên, cũng như tìm hiểu những đánh giá về dự án thì chắc chắn quý khách đã có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mua chung cư Le Grand Jardin hay không?”

Theo Tuyến đánh giá, chung cư Le Grand Jardin là một dự án đáng mua nhất quận Long Biên, bởi những điểm mạnh mà không có dự án nào tại khu vực sánh bằng. Còn theo ý kiến của khách hàng, quý khách có thể tham khảo thêm nhiều nguồn tin khác trước khi đưa ra quyết định cho mình.

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu