Social Tuyến Mai

Chợ tốt – Chia sẻ kinh nghiệm đăng tin mua bán nhà đất, BĐS hiệu quả

Chợ tốt (Cho tot) là trang đăng tin rao vặt Online miễn phí, được đánh giá là thông dụng, tiện lợi và hiệu quả nhất thời điểm hiện tại. Được thành lập từ đầu năm 2012, với mục đích tạo ra một kênh rao vặt online trung gian giữa người mua với người bán, thông qua website Chotot.com một cách dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, minh bạch, rõ ràng mang đến hiệu quả tối đa.

Cho thuê chung cư Mini Cầu Giấy - Hà Nội: Đầy đủ nội thất - Giá tốt nhất
Cho thuê chung cư Mini Cầu Giấy – Hà Nội: Đầy đủ nội thất – Giá tốt nhất

Trong bài viết này, Tuyến Mai sẽ chia sẻ những thông tin cần biết về Chợ Tốt và những kinh nghiệm đăng tin mua bán nhà đất, BĐS mà chúng tôi đã tích lũy và đạt được nhiều thành công trong nhiều năm qua.

chợ tốt
Chợ tốt – trang đăng tin rao vặt Online miễn phí số 1 Việt Nam

Giới thiệu về Chợ tốt

chotot.vn
Chotot.vn đã chính thức thay đổi tên miền là Chotot.com

Chợ tốt có tên đầy đủ là Công ty TNHH Chợ tốt, trụ sở đặt tại Phòng 1808, Tầng 18, Mê Linh Point Tower, số 02 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Chợ tốt được thành lập vào đầu năm 2012 do ông Bryan Teo làm chủ tịch hội đồng quản trị (CEO).

Tới tháng 10/2018, Chợ tốt thay đổi tổng giám đốc là bà Nguyễn Ngọc Hải Đường.

CEO chợ tốt
CEO Chợ tốt là bà Nguyễn Ngọc Hải Đường

Từ năm 2012 đến năm 2014, chúng ta biết đến chợ tốt với tên miền Chotot.vn (Chợ tốt chấm Vn), nhưng đến ngày 21/04/2014 đã chính thức thay đổi tên miền thành Chotot.com.

Đến thời điểm hiện tại, Chợ tốt đã phát triển phiên bản website, di động, ứng dụng cho nền tảng iOS, Android và cả Windows Phone. Tính đến năm 2018, website Chotot.com có hơn 43 triệu lượt truy cập/tháng (tăng 17% so với năm 2017); khoảng hơn 3.5 triệu giao dịch thành công trên internet hàng tháng. Chợ Tốt Nhà (nha.chotot.com) ra mắt vào thời điểm giữa 2017, đạt hơn 7.3 triệu lượt truy cập/tháng (tăng 16% so với năm 2017). Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com) ra mắt đầu năm 2017, với hơn 14 triệu lượt truy cập/tháng (tăng 6.5% so với năm 2017).

Chotot.com (Chợ tốt chấm Com) là một trong 10 website rao mặt miễn phí được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường. Với giao diện đơn giản, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và đăng tin dễ dàng.

Giao diện trang Chợ tốt
Giao diện trang chủ Chợ tốt đơn giản và dễ dùng

Các sản phẩm chính được rao bán trên Chotot

Tự hào là một trong những trang đăng tin rao vặt được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam, với hơn 1000 sản phẩm được giao dịch từ giá trị lớn tới nhỏ, điển hình như: Bất động sản, Xe cộ, đồ điện tử, đồ gia dụng, thú cưng,…đến tìm kiếm việc làm, du lịch, và các dịch vụ khác.

Không chỉ hoạt động mạnh tại 2 thành phố lớn là: Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, giờ đây chợ tốt đã có mặt và được giao dịch hàng ngày tại các tỉnh thành: Đà Nẵng, Đồng Nai, An Giang, Gia Lai, Cần Thơ, Vũng Tàu, Nam Định, Bình Dương, Thanh Hóa, Nha Trang, Tphcm..và rất nhiều tỉnh thành khác.

ngành hàng phổ biến trên chotot
Những ngành hàng phổ biến trên Chotot

Đến với Chợ Tốt, bạn có thể dễ dàng đăng tin những thứ cần bán, dễ dàng tìm những thứ cần mua, trao đổi bất kỳ loại hàng hóa nào dù là đồ mới hay cũ trên tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam.

  • Nhà cửa, bất động sản, cho tot nha: Mua bán nhà đất, thuê nhà trọ, thuê chung cư mini, mua bán căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê, sang nhượng cửa hàng,…và tất cả sản phẩm liên quan tới lĩnh vực BĐS khác.
  • Xe cộ: Mua bán Xe oto, xe máy, xe đạp, từ mới đến cũ, từ mua bán đến trao đổi với nhau đều được giao dịch trực tiếp với người mua và người bán, không qua trung gian hay mất chi phí cho Chotot.
  • Thú cưng: Mua bán, trao đổi chó, mèo, chim cảnh, gà cảnh, cá cảnh, …
  • Đồ điện tử: Mua bán máy tính, laptop, tivi, điện thoại di động, âm thanh, ánh sáng,…
  • Đồ gia dụng: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, nóng lạnh, quần áo, giày dép, túi xách, ….
  • Và hàng nghìn sản phẩm khác đang chờ bán khám phá.

Mỗi người chúng ta đều có những nhu cầu mua bán, đăng tin rao vặt riêng, tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm đăng tin rao vặt nhà đất, bất động sản Hấp dẫn, đạt hiệu quả tối đa ngay sau khi đăng tin chợ tốt.

Chợ Tốt nhà
Chợ Tốt nhà (Cho tot nha) là sản phẩm chiến lược của công ty

Cho tot nha – Các loại tin đăng mua bán nhà đất

Cùng chúng tôi điểm qua những tin đăng mua bán nhà đất, với 5 dạng đăng tin trên chợ tốt cơ bản:

  1. Dạng 1: Đăng thông tin tổng quan về nhà đất cần bán lên chotot
  2. Dạng 2: Đăng thông tin căn HOT nhất
  3. Dạng 3: Đăng các chương trình khuyến mãi đặc biệt
  4. Dạng 4: Đăng suất ngoại giao, chính chủ, cần tiền bán gấp
  5. Dạng 5: Lý do nên mua căn hộ này, sản phẩm này, nhà đất này

Đây là 5 loại tin đăng trên chợ tốt về BĐS phổ biến nhất thường được dùng, bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo các tin đăng về Cho thuê phòng trọ, cho thuê văn phòng,….khác trên Chotot.

logo chợ tốt
Logo Chợ tốt chính thức bản chuẩn

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Từ trước tới nay chúng ta đều biết, một nội dung hấp dẫn thì nó phải hội tụ đầy đủ các phần: “Mở bài, thân bài và kết bài”. Cùng với đó là một thông tin rõ ràng, rành mạch chắc chắn sẽ thu hút người dùng.

Với những kinh nghiệm sẵn có, chúng tôi xin phép chia sẻ những bí quyết đăng tin mua bán bất động sản trên trang Chợ Tốt hiệu quả nhất.

  • Thông tin liên hệ đầy đủ & rõ ràng
  • Tiêu đề bài đăng phải đảm bảo yếu tốt đúng nội dung, đúng sản phẩm cần mua bán
  • Cung cấp thông tin cụ thể kèm hình ảnh minh họa rõ nét, ảnh thực tế càng tốt
  • Nội dung miêu tả đầy đủ, khiến khách hàng không bị tò mò, dễ dàng trao đổi mua bán
  • Giá bán đưa ra chính xác, đảm bảo với chất lượng của sản phẩm
  • Ngôn ngữ sử dụng trong bài đăng bằng tiếng Việt.

Mẫu tin đăng BĐS hiệu quả nhất hiện nay

Tham khảo những mẫu tin đăng bán nhà đất, mua nhà, thuê nhà trọ, phòng trọ, nhà chợ tốt, bán các dự án bất động sản hiệu quả nhất trên Chợ tốt:

Trong thời gian vừa qua, Tuyến Mai và đội nhóm của chúng tôi đã đăng tin thực tế liên diễn đàn Chotot cho 1 dự án chung cư quận Thanh Xuân, mang lại rất nhiều Data khách hàng, mới chi phí là 0 đồng. Bạn có thể tham khảo mẫu đăng tin của chúng tôi:

Bán căn hộ 2 phòng ngủ tại Chung cư DLC Complex Thanh Xuân:

  • Địa chỉ: Số 199 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Diện tích căn hộ cần bán: 74m2 – 75m2 – 84m2 – 91m2
  • Số phòng ngủ: 2 – 3 ngủ
  • Khoảng tầng: 10-15
  • Tổng giá bán căn hộ: 2,5 tỷ – 3,5 tỷ
  • Nội thất bàn giao: Full nội thất cao cấp
  • Hướng View: Công viên Nhân Chính
  • Sở hữu lâu dài
  • Mẫu nội dung bán sản phẩm căn hộ chung cư: https://tuyenmai.com/du-an/chung-cu-dlc-complex/

Đây là mẫu đăng tin căn hộ chung cư đang rất hiệu qua, với tiêu đề thu hút, thông tin ngắn gọn, cung cấp đầy đủ thông tin cho người mua. Bạn có thể tham khảo một số mẫu tin đăng khác bên dưới.

Mẫu đăng tin bán nhà 1
Mẫu đăng tin bán nhà hiệu quả nhất

Cách đăng tin bán nhà hiệu qủaĐăng tin bán nhàĐăng tin bán nhà 3 Đăng tin bán nhà 2

Ngoài những mẫu đăng tin bán nhà trên Chợ tốt chúng tôi chia sẻ, bạn cũng có thể chia sẻ những cách đăng tin mua bán, rao bán hiệu quả của các nhân bạn, để những người chưa biết dễ dàng tiếp cận tới thông tin này.

Thời gian đăng tin lên Chợ Tốt nhiều người đọc nhất

Bất động sản là một sản phẩm đặc thù, có giá trị cao chính vì thế để tiếp cận được khách hàng tiềm năng và thu lại nhiều data nhất khi sử dụng các trang rao vặt làm kênh tìm kiếm khách hàng thì bạn cần biết thời điểm VÀNG để đăng tin lên Chợ tốt.

Thông thường, chúng ta hay đăng tin rao vặt vào khoảng thời gian từ 8h30 – 11h sáng và 14h – 16h chiều, tuy nhiên thời điểm này có rất nhiều môi giới BĐS tập trung vào thời điểm này để đăng tin, chính vì thế thời gian này sẽ không hiệu quả, chỉ tốn thời gian.

Chúng tôi có thể chia sẻ cho bạn 4 thời điểm tốt nhất để đăng tin rao vặt lên Chợ Tốt hay bất kỳ trang rao vặt nào khách, sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

  1. Từ 7 – 8h sáng, khoảng thời gian này được đánh giá là quan trọng nhất, thu được nhiều Data nhất từ kênh rao vặt. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, thời điểm này khách hàng sẽ Online nhiều nhất
  2. Từ 11h – 12h trưa
  3. Từ 16 – 18h chiều
  4. Và từ 20 – 21h tối

Đây là 4 khoảng thời gian rảnh rỗi nhất của người dùng, chính vì thế đăng tin rao bán thời điểm này sẽ hiệu quả nhất.

10 website đăng tin BĐS hot bạn cần biết

Nói về website đăng tin BĐS, chúng ta có thể kể đến hàng nghìn website, từ miễn phí đến trả phí. Tuy nhiên, chúng tôi có thể liệt kê 10 website đăng tin bất động sản HOT nhất thời điểm hiện tại để bạn tham khảo. Đây là kinh nghiệm cũng như trải nghiệm cá nhân, vì thế bạn có thể tham khảo thông tin này hoặc tham khảo thêm thông tin trên Internet khác để có được hiệu quả cao nhất.

  1. Batdongsan.com.vn
  2. Chotot.com
  3. Muabannhadat.vn
  4. Nhadat.cafeland.vn
  5. 1homez.com
  6. Alonhadat.com.vn
  7. Ancu.me
  8. Homedy.com
  9. Landber.com
  10. Diaoconline.vn
  11. Muaban.net

Trên đây là 10 website đăng tin rao vặt BĐS chất lượng, được nhiều người tin dùng và truy cập mỗi ngày. Bạn có thể trải nghiệm từng dịch vụ mỗi ngày tại đây.

Tuy nhiên, theo Tuyến Mai đánh giá, Chợ tốt nhà (chợ tốt.com.vn) là một website đăng tin mua bán bất động sản, nhà đất tốt nhất, với chi phí hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên cơ hội tiếp cận CAO, phù hợp với tất cả mọi người.

Kết luận

Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin và giúp bạn trả lời những câu hỏi: Chợ tốt là gì? Chợ tốt để làm gì? Làm sao để đăng tin lên Cho Tot Nha? và quan trọng hơn sẽ giúp bạn đăng tin bán nhà đất, bất động sản hiệu quả trên Chợ tốt nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà

Đăng ký NHẬN THÔNG TIN & TÀI LIỆU mới nhất các dự án Bất động sản qua email

Scroll to Top ghế massage giá rẻ dưới 15 triệu